HLV Jurgen Klopp: Liverpool không còn đua với Man City

20/02/2021 - 08:48

HLV Jurgen Klopp một lần nữa nhấn mạnh rằng Liverpool không còn nghĩ đến việc bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Sau ba trận thua liên tiếp, Liverpool lúc này bị đẩy xuống vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ còn trên lý thuyết.

Nhà cầm quân người Đức cũng hiểu được hoàn cảnh của đội nhà. Phát biểu trước trận derby gặp Everton ở vòng 25, HLV trưởng của Liverpool một lần nữa thừa nhận nhà đương kim vô địch đã từ bỏ cuộc đua với Man City.

Liverpool sớm hụt hơi trong cuộc đua vô địch sau 3 thất bại liên tiếp.

"Chúng tôi không nghĩ đến việc làm cách nào để vượt qua Man City, hay trở lại là đội bóng mạnh nhất của bóng đá Anh. Chúng tôi chỉ muốn đạt đến phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng tôi có cơ hội để làm điều đó. Có thể như vậy là đủ, có thể đội bóng khác mạnh hơn. Thể thao là vậy", HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

Theo vị HLV 53 tuổi, Liverpool thiếu một chút may mắn ở mùa giải này, dẫn đến việc sớm hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Trong một mùa giải có mật độ thi đấu dày đặc, Liverpool lại liên tục mất những trụ cột vì chấn thương dài hạn.

"Ở mùa giải này, chúng tôi không nghĩ đến việc thu hẹp khoảng cách với Man City bao nhiêu, mà là có thể vươn lên vị trí nào trên bảng xếp hạng", HLV Jurgen Klopp nói.

"Chúng tôi cần thêm một chút may mắn, một chút với những ca chấn thương để có thể tiến gần đến mục tiêu đó. Chúng ta đều đồng ý, và tôi chắc chắn rằng Pep cũng sẽ nói như vậy, rằng nếu đây là một mùa giải bình thường thì hai đội sẽ không cách nhau đến 16 điểm. Nhưng, điều đó đang xảy ra. Chúng tôi phải chấp nhận".

Theo MINH NGỌC (VTC News)