HLV Kiatisuk mời gọi Theerathon sang HAGL

18/01/2023 - 19:22

HLV Kiatisuk gửi lời chúc mừng Theerathon và dường như muốn mời ngôi sao Thái Lan sang HAGL thi đấu.

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk vừa khoe tấm ảnh mình đang trò chuyện rất vui vẻ với Theerathon, cùng chia sẻ: "Xin chúc mừng em. Rảnh qua HAGL uống cafe nhé!".

Đây chỉ là một lời mời xã giao của HLV Kiatisuk với cậu học trò cũ ở tuyển Thái Lan, nhưng thuyền trưởng CLB HAGL dường như cũng rất muốn mời chào cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022 sang V-League thi đấu cho đội bóng phố Núi.

HLV Kiatisuk và Theerathon trò chuyện với nhau rất thân mật

Tất nhiên, khả năng sang V-League của Theerathon là rất thấp bởi anh còn hợp đồng với CLB Buriram tại Thai-League. Điều quan trọng là với đẳng cấp của mình, cầu thủ từng thi đấu tại Nhật Bản hoàn toàn đủ khả năng thi đấu ở các đội bóng hàng đầu châu Á, thậm chí là châu Âu.

Tại AFF Cup 2022, Theerathon Bunmathan dù đá trái sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng đã có màn trình diễn cực xuất sắc, với 6 kiến tạo và đặc biệt là pha ghi bàn đẹp mắt giúp Thái Lan thắng tuyển Việt Nam 1-0 ở chung kết lượt về.

Theerathon xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022

Về phía HAGL, sau khi HLV Kiatisuk quyết định gia hạn hợp đồng, hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... chia tay đội bóng phố Núi.

Chuẩn bị cho mùa giải 2023, HLV Kiatisuk buộc phải dùng nhiều cầu thủ trẻ, đồng thời mong bầu Đức "mở két" để mua sắm lực lượng.

Theo Vietnamnet