HLV Koeman không được chỉ đạo Barca ra quân La Liga 2020/21

17/09/2020 - 15:15

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ không thể chỉ đạo Barca tiếp Villarreal tại Nou Camp ở trận ra quân La Liga 2020/21 do vướng khâu giấy tờ.

Tờ Marca loan báo thông tin gây bất ngờ, HLV Ronald Koeman sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo Messi cùng Barcelona ở trận nghênh tiếp Villarreal, mở hàng cho chiến dịch mới vào 27/9 tới đây.

Do Barca vẫn chưa đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với HLV Setien nên Koeman được cho sẽ không thể chỉ đạo Barca ra quân La Liga

Lý do, dù HLV Setien đã bị sa thải và Barca nhanh chóng bổ nhiệm HLV Koeman ngồi vào ‘ghế nóng’. Vị tân thuyền trưởng giám sát 2 trận giao hữu của Barca trước mùa giải (và thắng cả 2). Thế nhưng ông vẫn chưa được LĐBĐ Tây Ban Nha (RFFF) ‘cộp dấu’ thủ tục giấy tờ là HLV trưởng của Barca.

Theo nguồn tin từ El Partidazo de COPE, sở dĩ có điều trên bởi giữa Barca và HLV Setien vẫn chưa đạt sự thống nhất về việc thanh lý hợp đồng sớm. Do vậy, RFFF không thể giải quyết các thủ tục giấy tờ bổ nhiệm HLV Koeman của Barca.

HLV Setien bị Barca trảm sau khi đội nhà thua thảm Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Cúp C1, tức chỉ 7 tháng sau khi ông đặt bút ký hợp đồng 2 năm.

Liên quan đến việc chuẩn bị của Barca trước mùa giải, với trận giao hữu mới nhất thắng Girona 3-1 vào đêm qua nhờ  cú đúp của Messi và bàn lại do Coutinho thực hiện.

Theo Vietnamnet