HLV Lê Thụy Hải: 'Ông Park Hang Seo quá nhiều chiêu, chúng tôi không thể biết hết'

23/01/2018 - 19:37

Chiến lược gia kỳ cựu dành những lời khen có cánh cho U23 Việt Nam và ông thầy người Hàn Quốc.

HLV Lê Thụy Hải: 'Ông Park Hang Seo quá nhiều chiêu, chúng tôi không thể biết hết'

HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích ở giải châu Á. Ảnh: AFC.

"Quá tuyệt vời, U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích. Tôi không còn lời gì để khen thêm về U23 Việt Nam nữa, tất cả là những người chiến thắng, là anh hùng của dân tộc. Các cầu thủ xứng đáng được ghi công, được tôn vinh", HLV Lê Thụy Hải chia sẻ sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar giành vé vào chung kết.

Ông Hải "Lơ" nói thêm: "Quang Hải là người hùng, Tiến Dũng xuất thần và Văn Thanh cũng xuất sắc, nhưng chiến công này là của cả tập thể U23 Việt Nam. Các cầu thủ và HLV Park Hang Seo đều là anh hùng của dân tộc".

Đánh giá về trận đấu, ông Hải dành lời khen ngợi cao nhất với chiến thuật thay người của HLV Park Hang Seo: "Ông Park là người có quá nhiều chiêu, mà dân chuyên môn chúng tôi không thể biết hết. Chiến thuật của U23 Việt Nam quá hợp lý. Việt Nam với lối chơi phòng ngự phản công xuất sắc, hoàn hảo, khiến đối thủ phải phá sản ý đồ chơi phủ đầu.

Dấu ấn tiếp theo của HLV Park Hang Seo là sự thay người. Vì sao Hồng Duy vào sân trước chứ không phải là Văn Chung, đó là khả năng đọc trận đấu cũng như sự tin tưởng tối đa với học trò. Tất cả sự thay đổi người của ông Park đều rất hợp lý xuất sắc", ông Hải nói.

U23 Việt Nam khiến đối thủ hàng đầu châu lục thất thủ ở loạt sút luân lưu. Giành vé vào chung kết, HLV họ Lê khẳng định dù đối thủ có là U23 Hàn Quốc, U23 cũng không sợ. "U23 Việt Nam càng gặp đội mạnh sẽ càng thăng hoa", ông Hải chốt lại.

Theo TRỌNG NGHĨA (Ngôi sao)