HLV Mikel Arteta: Aubameyang sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal

28/08/2020 - 14:20

Tiền đạo 31 tuổi,Pierre – Emerick Aubameyang đã rời Dortmund để gia nhập các Pháo Thủ vào tháng 1 năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại, hợp đồng thi đấu của anh chỉ còn hạn 1 năm duy nhất.

"Chúng tôi đã có một số cuộc nói chuyện với Aubameyang và người đại diện của anh ấy. Tôi khá tin tưởng rằng chúng tôi sẽ sớm tìm được thỏa thuận. Đó là cảm giác của tôi,” Arteta nói.

Đây thực sự là tin vui với người hâm mộ Pháo thủ sau khi xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chân sút người Gabon chia tay đội bóng.

Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Arsenal từ tháng 1/2018 từ Dortmund. Tính đến thời điểm này, anh chỉ còn một năm trong bản hợp đồng với Pháo thủ.

Trong hơn hai năm gắn bó, Aubameyang đã thi đấu tổng cộng 109 trận và ghi được 70 bàn thắng cho Pháo thủ trên mọi mặt trận.

Nguồn : Arsenal News

Ở mùa giải 2019-20 chân sút 31 tuổi này đã ghi được 29 bàn thắng, trong đó có cú đúp đáng nhớ ở trận chung kết FA Cup để giúp Arsenal thắng ngược Chelsea 2-1.

Chiến thắng đó không chỉ giúp Pháo thủ thoát khỏi cảnh trắng tay, mà còn chính thức giành vé vào thẳng vòng bảng Europa League mùa tới.

Cũng trong bài phát biểu, "thuyền trưởng" Arteta cũng cho biết Arsenal đã đưa Gabriel Magalhaes vào tầm ngắm từ lâu và hy vọng sẽ sớm đưa cầu thủ này về Emirates.

"Chúng tôi không thể thông báo điều gì vì bản hợp động vẫn chưa chính thức. Tuy nhiên, Gabriel là nhân tố đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng từ rất lâu. Hy vọng chúng tôi có thể đưa anh ấy về thi đấu cho đội bóng"./.

Theo ANH QUANG (Vietnam+)