HLV Park: "Chúc bóng đá Việt Nam hoàn thành giấc mơ trong năm mới"

23/01/2020 - 19:05

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng tới cầu thủ, người hâm mộ cũng như người dân Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang-seo gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người. (Ảnh: Chosun)

Qua trang Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), huấn luyện viên Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người. 

Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe. Chúc mừng năm mới!" 

Lời chúc này được huấn luyện viên Park Hang-seo thực hiện trước khi cùng gia đình về quê nhà nghỉ ngơi trong dịp tết âm lịch. 

Huấn luyện viên Park Hang-seo trở về quê nhà Hàn Quốc ăn tết âm lịch cùng gia đình. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Năm qua, ông Park cùng bóng đá Việt Nam tiếp tục gặt hái được nhiều thành công vang dội. 

Hồi đầu năm 2019, huấn luyện viên này dẫn dắt tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup sau đó giúp đội U23 giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với thành tích bất bại. 

Tiếp đó, ông Park cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử, bên cạnh việc đưa tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G tại vòng loại hai World Cup 2022. 

Trong năm 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam hướng tới những mục tiêu mới, trong đó gồm việc giành vé dự vòng loại cuối World Cup 2022 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020./. 

Theo NGUYÊN AN (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích