HLV Park Hang-seo: Quang Hải nhận được lời đề nghị từ Tây Ban Nha

18/11/2019 - 13:56

Ông Park cho biết ngoài khả năng thi đấu ở Nhật, "có một giải đấu cao hơn giải Nhật Bản nhiều đang gửi lời quan tâm tới Quang Hải. Đó là giải đấu Tây Ban Nha."

Quang Hải trong trận gặp UAE. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Trả lời câu hỏi của phóng viên Thái Lan tại buổi họp báo trước trận Việt Nam-Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo đã thẳng thắn nói về khả năng thi đấu ở Nhật Bản của Quang Hải.

Ông Park Hang-seo cho hay: "Tôi nghĩ Chanathip đá được ở Nhật thì chẳng có lý do gì cầu thủ như Quang Hải không thể thi đấu ở Nhật được. Còn Hải có đá hay không thì tuỳ vào việc chuyển nhượng của câu lạc bộ."

"Tôi nghĩ về năng lực Quang Hải hoàn toàn đủ khả năng đá ở Nhật."

Ông Park cũng cho biết "Thực ra có một giải đấu cao hơn giải nhật nhiều đang gửi lời quan tâm tới Quang Hải. Đó là giải đấu Tây Ban Nha."

Tại vòng loại World Cup 2022, Quang Hải chính là một trong những nhân tố quan trọng trong thành phần đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ số 19 đã có được cho riêng mình một pha lập công trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia.

Hiện tại, sau 4 trận đã đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đang xếp đầu bảng G với 10 điểm. Một chiến thắng trước Thái Lan sẽ giúp cho Việt Nam rộng cửa thẳng tiến vào vòng loại cuối cùng./.

Theo NGUYÊN AN (Vietnam+)