HLV Park Hang Seo: Tinh thần Việt Nam luôn là mấu chốt của thành công

24/12/2019 - 08:38

HLV Park Hang Seo cảm ơn người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời một lần nữa nhấn mạnh yếu tố tinh thần Việt Nam trong những thành công của năm 2019.

"Chúng ta đã đi đến cuối năm 2019, tôi muốn gửi tấm lòng biết ơn chân thành của mình tới người dân Việt Nam và Hàn Quốc vì những tình cảm và sự ủng hộ vô bờ bến cho bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo mở đầu bức thư gửi người hâm mộ hai nước nhân dịp cuối năm.

Ông Park không về TPHCM cùng các học trò sau chuyến tập huấn ở Tongyeong (Hàn Quốc). HLV trưởng của U23 Việt Nam cùng các trợ lý đồng hương ở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi hai ngày trước khi toàn đội tập trung trở lại trong hôm nay (24-12).

HLV Park Hang Seo nối dài giai đoạn thành công của bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo kết thúc nhiệm vụ trong năm 2019 bằng chức vô địch bóng đá nam SEA Games 30. Trong năm thứ hai làm việc ở Việt Nam, ông Park tiếp tục cùng đội ngũ và các học trò của mình đạt được những thành tích ấn tượng.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần Việt Nam trong những thành công đó, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

"Thành tích giành huy chương vàng SEA Games mới đây phản ánh thành công của chúng tôi trong năm 2019. Nhờ có màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ Việt Nam cùng sự cống hiến của toàn bộ ban huấn luyện và đội ngũ mà chúng tôi mới có thể đạt được thành tựu lớn như vậy", ông Park viết trong thư.

"Tuy nhiên, nếu không có sự cổ vũ của người hâm mộ cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc, đội tuyển sẽ không thể được tận hưởng kết quả đó. Chúng ta đều có lý do để cùng nhau ăn mừng và tự hào vì đã góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Tinh thần Việt Nam luôn là mấu chốt trong thành công của chúng tôi, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi đang bước trên hành trình thắt chặt mối quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc.

Hướng tới năm mới, tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết khả năng của mình để có được thêm một năm bội thu. Một lần nữa xin được cảm ơn từ đáy lòng vì đã đồng hành trên cuộc hành trình tuyệt vời của bóng đá Việt Nam".

HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam sẽ tập luyện ở TPHCM trong những ngày cuối năm 2019, dự kiến lên đường sang Thái Lan vào ngày 2-1-2020 để chuẩn bị tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo MINH NGỌC (VTC News)