HLV Viettel: Quang Hải lấy lại phong độ, khó tìm điểm yếu của Hà Nội FC

19/09/2020 - 19:32

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng rất khó khai thác điểm yếu của Hà Nội FC kể cả khi đội bóng này không có lực lượng mạnh nhất.

Chạm trán Hà Nội FC ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, HLV Trương Việt Hoàng hiểu rằng đây là thử thách rất khó khăn đối với CLB Viettel. Dù chia điểm với Hà Nội FC ở lượt đi V-League nhưng trong hai trận đấu tập cách đây chưa lâu với chính đối thủ này, Viettel đều nhận thất bại.

“Bây giờ để tìm ra điểm yếu của CLB Hà Nội rất khó. Họ là đội bóng có sự tổ chức rất tốt. Hai trận đấu tập vừa qua với Hà Nội FC, chúng tôi đều không có kết quả tốt. Đội chúng tôi sẽ phải cố gắng tận dụng cơ hội có được trong trận đấu tới. Quang Hải đang lấy lại phong độ cũng là điều đáng lo cho hàng thủ Viettel", HLV Trương Việt Hoàng nhận định. 

Viettel cầm hòa Hà Nội FC ở V-League nhưng lại thua trong 2 trận đá tập gần đây.

Trở lại sau đợt tạm hoãn thứ hai của mùa giải vì dịch COVID-19, Hà Nội FC đang thể hiện phong độ rất cao với 2 trận thắng đậm ở tứ kết và bán kết Cúp Quốc gia. Trong khi đó, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào vì thẻ đỏ ở vòng trước trong khi Trọng Hoàng chưa chắc kịp bình phục chấn thương.

“Trận đấu ngày mai Viettel thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ thay thế đều có sự tâm lý sẵn sàng cho cơ hội của mình”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng kêu gọi các đồng đội cố gắng đoàn kết, nỗ lực hơn những trận trước bởi Hà Nội FC là đối thủ rất mạnh.

"Đối đấu với Hà Nội FC không phải là dễ, dù là anh em đá chính hay dự bị cũng phải có sự chuẩn bị cao nhất cho trận đấu và hướng đếp việc giành cúp. Kết quả ở hai trận đấu tập không mang nhiều ý nghĩa mà mục đích quan trọng là để chuẩn bị thôi. Bản thân chúng tôi cũng rút ra được nhiều điều sau những trận đấu tập đó.

Khi đối đầu với Hà Nội FC, họ có nhiều cầu thủ nội, ngoại chất lượng. Tôi và các đồng đội đều phải tập trung. Văn Quyết, Quang Hải đều là cầu thủ tốt và Viettel sẽ phải tập trung để đối đầu với hàng công của đối thủ" - Trung vệ đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

Theo TIỂU CƯỜNG (VTC News)

 

Liên kết hữu ích