Hoa Hậu Khánh Vân không lọt top 8 Miss Grand Slam

19/09/2021 - 09:54

Trượt khỏi top 8 Miss Grand Slam (sân chơi Hoa hậu của các Hoa hậu), hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân không thể vượt qua nhan sắc H’Hen Niê.

Hoa Hậu Khánh Vân không lọt top 8 Miss Grand Slam - Ảnh 1.

Hoa hậu Khánh Vân

Chuyên trang nhan sắc Global Beauties vừa đưa ra kết quả cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2020. Sân chơi này chọn ra sơ bộ những cô gái đẹp nhất đến từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh thuộc hệ thống Grand Slam, bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Từ danh sách 20 người đẹp được bình chọn trước đó, Ban tổ chức đã chọn ra 8 người đẹp, gồm nhan sắc Brazil (2 hoa hậu), Thái Lan, Indonesia, Peru, Ấn Độ, Mexico và Mỹ.

Hoa Hậu Khánh Vân không lọt top 8 Miss Grand Slam - Ảnh 2.

Top 8 người đẹp vừa được công bố

 Nhan sắc Việt, hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân cũng có mặt trong top 20 của bảng bình chọn này. Theo thứ hạng chính thức của Global Beauties, Nguyễn Trần Khánh Vân đứng vị trí thứ 19, trước đó là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Univere 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ 2020), và vào được top 21 chung cuộc.

Hoa Hậu Khánh Vân không lọt top 8 Miss Grand Slam - Ảnh 3.

H'Hen Niê

 Như vậy, đến nay, đạt được thứ hạng cao nhất tại Miss Grand Slam là hoa hậu Hương Giang ở vị trí thứ 6 trong cuộc bình chọn Hoa hậu của các Hoa hậu 2009. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là hoa hậu H’Hen Niê ở vị trí thứ 8 trong cuộc bình chọn 2018, Huyền My đứng hạng 19 trong cuộc bình chọn 2017, bằng Khánh Vân năm 2020...

Hoa Hậu Khánh Vân không lọt top 8 Miss Grand Slam - Ảnh 4.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa Hậu Khánh Vân không lọt top 8 Miss Grand Slam - Ảnh 5.

Huyền My

Theo THÙY TRANG (Người Lao Động)