Hòa Southampton, Manchester United không thắng 3 trận liên tiếp

01/09/2019 - 07:43

Dù có bàn thắng dẫn trước và thi đấu hơn người song Manchester United vẫn chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Southampton.

Manchester United (áo đen) và Southampton chia điểm.

Manchester United đã phải rời sân St. Mary's chỉ với 1 điểm khi để cho Southampton cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 4 Premier League.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được thi đấu hơn người trong hơn 20 phút sau khi Kevin Danso bị truất quyền thi đấu.

Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp Manchester United không biết đến chiến thắng là gì sau màn hủy diệt 4-0 trước Chelsea ở vòng mở màn.

Daniel James ghi bàn mở tỷ số cho Manchester United.

Làm khách trên sân của Southampton, dù nhập cuộc không thực sự tốt song Manchester United lại sớm có được lợi thế với bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp của Daniel James ở ngay phút thứ 10.

Bàn thắng giúp Quỷ đỏ thi đấu hưng phấn hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Angus Gunn.

Tuy nhiên, đến phút 57, lợi thế dẫn bàn của Manchester United đã không còn được duy trì khi trung vệ cao 1m99 Jannik Vestergaard bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 sau đường chuyền của Danso.

Jannik Vestergaard gỡ hòa 1-1 cho Southampton.

Phút 73, Quỷ đỏ lại có được lợi thế lớn khi được thi đấu hơn người khi hậu vệ Danso nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với McTominay.

Được thi đấu hơn người trong hơn 20 phút, các học trò của Ole đã tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành Southampton, nhưng tiếc rằng họ không thể có thêm bàn thắng nào và chấp nhận rời sân với 1 điểm.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)