Họa tiết Pinstripe nổi bật đón năm mới 2021

15/02/2021 - 09:22

Thanh lịch và tối giản kết hợp với nhau trong xu hướng đang chiếm lĩnh sự chú ý này. Họa tiết Pinstripe ngày càng trở nên nổi bật trong mùa này, hứa hẹn sẽ trở thành kiểu dáng được yêu thích của mùa xuân năm 2021.

Thanh lịch và tối giản kết hợp với nhau trong xu hướng đang chiếm lĩnh sự chú ý này. Họa tiết Pinstripe ngày càng trở nên nổi bật trong mùa này, hứa hẹn sẽ trở thành kiểu dáng được yêu thích của mùa xuân năm 2021. Phù hợp với cả trang phục làm việc nghiêm túc và trang phục thoải mái, thư giãn hơn, pinstripe là kiểu họa tiết cổ điển có thể thích ứng tốt với mọi sự kiện.

Pinstripe Xuất hiện chủ yếu trên các trang phục được thiết kế riêng, xu hướng này dường như mang lại không khí nghiêm túc cho kiểu dáng, nhưng không có gì ngăn cản việc thêm một chút màu sắc để tạo nên một gu thẩm mỹ sống động, khác biệt cho bạn. Bạn cũng có thể mặc chúng theo tỷ lệ, vì các cô gái thời trang đang yêu thích những chiếc áo quá khổ vì tính thiết thực và thoải mái của chúng.

Bởi vì họa tiết Pinstripe rất dễ thích ứng, nó là trang phục hoàn hảo để giữ cho những trường hợp mà bạn không biết phải mặc gì cho một dịp quan trọng. Với quần jean, áo blazer có họa tiết kẻ sọc có thể mang lại nét thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được phong cách dễ tính của người phụ nữ hiện đại. Nó cũng hoàn hảo để phối layer vào bất kỳ mùa nào, cho dù thêm áo len bên dưới để tăng thêm độ ấm vào mùa đông hay chỉ là áo ngực cho những tháng mùa xuân và mùa hè.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)