Hơn 20 kg nghi chất ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Bình

06/03/2024 - 18:55

Sáng 6/3, từ tin báo của người dân, Đồn Biên phòng Ngư Thủy (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình) phát hiện và thu giữ được 20 gói (mỗi gói có trọng lượng hơn 1kg) chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), trôi dạt vào bờ biển thôn Bắc Hòa, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Chú thích ảnh

Túi màu đen chứa 20 bánh tinh thể màu trắng nghi ma túy trên bờ biển được phát hiện vào sáng 6/3. Ảnh TTXVN phát

Thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, 20 gói chứa tinh thể màu trắng thu được có hình chữ nhật, hình dạng, kích thước giống nhau, được được gói trong một túi nhựa màu đen. Qua kiểm tra, mỗi gói có trọng lượng hơn 1 kg. Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã tiến hành test nhanh số vật thể này, bước đầu xác định dương tính với ma túy. Lực lượng chức năng đã tiếp nhận, thu giữ, điều tra, xác minh, xử lý hiện vật đúng theo quy định của pháp luật.

Chú thích ảnh

20 bánh tinh thể màu trắng nghi là ma túy được lực lượng Biên phòng phát hiện sáng nay. Ảnh TTXVN phát

Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Bình đang phối hợp với các lực lượng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh để tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức, chấp hành nghiêm pháp luật, nếu phát hiện đồ vật nghi là ma túy thì báo cáo, giao nộp cho lực lượng chức năng để xử lý theo quy định.

Theo TTXVN