Hướng dẫn vài Tips phối đồ đi học năng động, trẻ trung cho các nàng

21/04/2022 - 14:00

Phối đồ đi học với các bộ quần áo sành điệu và tôn lên phong cách của người mặc là xu hướng của các bạn trẻ ngày nay. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích cá tính nổi loạn, năng động, trẻ trung và thời thượng. Để giúp bạn có thêm 1 số tips phối đồ đi học thì bài viết dưới chính là nơi bạn có thể tham khảo trau dồi thêm về kiến thức ăn mặc và phối đồ.

Phối đồ với Cardigan cùng chân váy

Dù bạn chọn váy dài hay váy ngắn thì đều tôn lên được dáng người của bạn khi bạn phối đồ với Cardigan cùng chân váy ngắn. Bạn có thể chọn váy chữ A, váy xòe, váy xếp ly.

Tuy nhiên, bạn không nên chọn váy quá dài hoặc quá rộng vì nó sẽ khiến bạn trông lùn hơn.

Bạn có thể mix và match trang phục với áo Cardigan theo những gợi ý sau:

Set 1: Áo phông trắng + váy chữ A + Cardigan ngắn + tất cao cổ + giày búp bê.

Set 2: Áo hai dây + áo Cardigan (cài cúc) + chân váy da + tất cao cổ + giày búp bê.

Áo phông họa tiết với quần Jean và mũ

Áo phông họa tiết chắc chắn là một trong những món đồ đi học dễ dàng phối đồ và nổi bật nhất mà bạn không hề cảm thấy nhàm chán. Bạn có thể mặc nó với quần jean xanh cơ bản đóng thùng hoặc quần ống đứng. Với những cô nàng cá tính thì một chiếc mũ sáng màu là thứ không thể bỏ qua.Những chiếc mũ khiến bộ đồ trở nên thu hút hơn

Kết hợp với áo thun trơn, quần jean xắn gấu và giày thể thao

Áo phông trơn là món đồ cơ bản mà hầu như học sinh nào cũng có. Một chiếc quần jean xắn gấu oversized kết hợp với áo phông trơn và giày thể thao rất dễ mặc, đặc biệt là khi đến trường. Đây là cách mix đồ đồng phục học sinh được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay, set đồ này mang đến cho bạn gái vẻ năng động, trẻ trung.

Áo phông với váy chữ A, giày thể thao và mũ

Là sự kết hợp năng động, nhưng vẫn rất khỏe khoắn và cá tính cho các bạn nữ sinh đến trường. Nếu váy của bạn hơi ngắn  hãy mặc thêm quần bảo hộ bên trong để có cảm giác an toàn.

Áo sơ mi cổ chữ V và váy chữ A

Với những cô nàng thích phong cách Hàn Quốc, thì sự kết hợp giữa áo sơ mi cổ chữ V + chân váy chữ A là cách phối đồ đồng phục học sinh đẹp không thể bỏ qua. Để không cảm thấy nhàm chán, các cô gái hãy dám thử phối thêm đồ màu sắc để có thể trở nên khác biệt hơn.

Áo sơ mi thời trang, quần jean và giày baby

Nếu bạn có một chiếc áo sơ mi thời thượng trong tủ, nhưng không biết mặc gì  hãy thử quần jean và giày baby. Đây chắc chắn là cách phối đồng phục học sinh cực chất cho các bạn nữ khi đến trường.

Áo sơ mi kẻ sọc, quần jean trắng và giày bệt

Đừng nghĩ áo sơ mi kẻ sọc là sẽ khiến bạn già đi khi đi học. Bạn có thể phối chiếc áo này với quần jean trắng và giày bệt để trẻ trung hơn.

Áo phông kết hợp cùng quần short và giày thể thao

Với thiết kế đơn giản và tiện lợi, giày thể thao kết hợp với quần short và áo phông luôn là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng năng động và cá tính. Một chiếc áo phông có cổ tròn sẽ là một phong cách phối đồ khi bạn đến trường. Một điều cần chú ý là hãy luôn chọn cho mình những đôi giày đế thấp kết hợp với quần short. Như vậy, bạn sẽ trở nên tự tin và nâng tầm phong cách của mình trong mắt mọi người.

Áo phông + quần kaki ống rộng + giày thể thao

Không nghi ngờ gì khi xu hướng hiện nay là quần ống rộng rất dễ mặc và thoải mái. Áo phông dễ phối đồ nhanh - gọn - lẹ và rất sành điệu mà không bị phai màu. Nên đổi màu giày thể thao, thêm túi xách, đồng hồ, thắt lưng để thêm phần bắt mắt. Với trang phục này, bạn có thể thoải mái đi học.

Váy yếm bò + áo phông + giày thể thao

Bạn nên chọn áo phông sáng màu để mặc cùng váy yếm bò, là giải pháp tối ưu để tự tin và cá tính. Đôi giày thể thao đi kèm cũng là những gam màu tươi sáng, thể hiện rõ nét cá tính trẻ trung, nghịch ngợm. Bộ đồ ngày sẽ khiến trông trẻ trung, sành điệu và xinh xắn, phù hợp để đi học.

Váy yếm suông + áo phông + giày thể thao

Váy yếm suông rất phù hợp với các bạn học sinh năng động trẻ trung và cá tính. Để có một sự thay đổi phong cách hơn, những chiếc áo phông có thể  được thay bằng một chiếc áo sơ mi oversized.

Các bạn nữ khi biết những tips phối đồ đi học năng động, trẻ trung qua bài viết trên đây để đi học thì việc ăn mặc đẹp đến trường không hề khó phải không nào? Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo ngay bây giờ để khi các bạn đến trường sẽ cảm thấy tự tin năng động, hoạt bát và trẻ trung.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH