Indonesia muốn HLV Shin Tae-yong dẫn quân đá World Cup 2021

28/12/2019 - 18:36

Bản hợp đồng bốn năm của cựu HLV tuyển Hàn Quốc được Indonesia kỳ vọng cao độ...

Bóng đá Indonesia chính thức có được cựu HLV tuyển Hàn Quốc Shin Tae-yong, bây giờ đây họ mong muốn ông “đắt phải xắt ra miếng”.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) ông Mochamad Iriawan hiện nay đang nắm giữ ghế rất lớn trong nhà nước Indonesia, Tổng thanh tra Cảnh sát quốc gia. Ông Iriawan mong muốn HLV Shin Tae-yong cống hiến hết mình và dài hơi cho bóng đá Indonesia.



Tướng Cảnh sát Iriawan muốn tân HLV Shin Tae-yong cống hiến nhiều

Tướng Iriawan muốn ông không chỉ nắm đội tuyển quốc gia mà còn U-22 (U-23) và cả U-20 Indonesia khi đất nước này làm chủ nhà World Cup U-20 vào năm 2021.

Khi đã có được vị HLV người Hàn Quốc 50 này, Tướng Iriawan mong thuyền trưởng mới vực lại tinh thần của đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, bảng G. Ở đây tướng Iriawan chỉ nói vực dậy tinh thần là vì qua năm trận Indonesia toàn thua và đứng chót bảng G, hầu như chẳng còn cơ hội tranh đua suất vào giai đoạn 3.



Indonesia muốn HLV Shin Tae-yong dẫn dắt cả U-20 Indonesia đá World Cup 2021

Nhưng bây giờ đây, chủ tịch Iriawan mong HLV Shin Tae-yong đưa tuyển Indonesia lên ngôi vô địch AFF Cup 2020 và góp mặt ở Asian Cup 2023 tại Trung Quốc.

Cùng với đó vị chiến lược gia của Hàn Quốc xây dựng các kế hoạch lâu dài để phát triển bóng đá Indonesia ở các cấp độ đội tuyển.

Bản hợp đồng của HLV Shin Tae-yong với PSSI kéo dài bốn năm.

Theo PLO