iPhone 13 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ không?

04/10/2024 - 07:52

Bạn đang cần mua iPhone 13 Pro Max cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn trải nghiệm công nghệ hiện đại và hiệu năng mượt mà? Vậy iPhone 13 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ ở thời điểm này không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay bây giờ nhé!

iPhone 13 Pro Max cũ giá bao nhiêu?

Hiện tại, mình tìm thấy tại MobileCity, iPhone 13 Pro Max cũ giá 14.450.000 ₫ cho bản 128GB và được xem là giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm các phiên bản bộ cao hơn nếu có nhu cầu. Giá bán cụ thể mà có thể tham khảo như sau:

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 128GB cũ giá 14.450.000 ₫

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB cũ giá 15.650.000 ₫

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 512GB cũ giá 16.850.000 ₫

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB cũ giá 17.850.000 ₫

iPhone 13 Pro Max cũ giá ~14.5 triệu tại MobileCity

Tất nhiên, còn nhiều nơi bán iPhone 13 Pro Max cũ giá có thể rẻ hơn đó là những người dùng bán lại trên các hội nhóm và trên các trang rao vặt. Nhưng với những sản phẩm đó, khi mua bạn sẽ không được bảo hành và không được kiểm định chất lượng. Vì vậy, xác suất hỏng hóc rất cao.

Có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ không?

Chúng ta có nên mua iPhone 13 Pro Max cũ không? Phần tiếp theo sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Ưu điểm đáng trải nghiệm

iPhone 13 Pro Max cũ vẫn còn nhiều ưu điểm đáng trải nghiệm có thể kể đến như sau:

Thiết kế cao cấp, sang trọng với khung thép không gỉ và 2 mặt kính cường lực. Hình dáng vuông vức chưa hề hết xu hướng bởi iPhone 16 Series mới nhất vẫn có hình dáng tương tự.

Màn hình 6,7 inch viền màn hình mỏng cho không gian trải nghiệm rộng rãi. Tấm nền OLED cao cấp tích hợp độ sáng cực cao và tần số quét 120Hz siêu mượt nhưng vẫn cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ ProMotion.

Mặt lưng iPhone 13 Pro Max

Hiệu năng mạnh mẽ, phần mềm mượt mà, ổn định và hỗ trợ cập nhật lâu dài. Điều này giúp tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu người dùng hiệu quả.

Hệ thống camera 3 ống kính với nhiều tính năng chụp ảnh, quay phim và thu âm chất lượng cao. Hứa hẹn sẽ vẫn là trợ thủ đắc lực của các nhà sáng tạo nội dung triệu view.

Nhược điểm của máy

Ngoài ra,  iPhone cũ vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm, như:

  • Viên pin đã bị chai dẫn đến giảm thời gian sử dụng.
  • Màn hình kiểu tai thỏ đã cũ có thể sẽ khiến nhiều người không thích.
  • Máy cũ nên khả năng kháng nước, bụi IP68 có thể không còn đảm bảo.

Ngoài những nhược điểm này ra, iPhone 13 Pro Max cũ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng.

Những ai nên mua iPhone 13 Pro Max cũ?

iPhone 13 Pro Max cũ sẽ phù hợp với những người dùng cần chiếc điện thoại có tần số quét cao màn hình lớn nhất, đảm bảo giá tốt nhất. Hoặc với những người dùng cần thiết bị chụp ảnh, quay phim chất lượng cao. Đặc biệt, khi bạn hay LiveStream thì iPhone 13 Pro Max cũ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mặt trước iPhone 13 Pro Max cũ

Chúng ta đã cùng tìm hiểu chi tiết về iPhone 13 Pro Max cũ giá bao nhiêu, người dùng nào phù hợp với chiếc iPhone cũ này. Vậy, bạn thích nhất iPhone 13 Pro Max cũ ở những điểm nào, bạn có mua iPhone 13 Pro Max cũ không? Hãy cùng để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Bài, ảnh: P.V