iPhone 13 Pro sẽ trang bị cụm tai thỏ thu nhỏ

27/03/2021 - 19:13

EverythingApplePro và Max Winebach đã cung cấp cái nhìn 3D được cho là dành cho thiết kế mới trên bộ đôi iPhone 13 Pro mà Apple sắp ra mắt với notch (cụm tai thỏ) hẹp hơn và cản camera sau cũng có diện mạo mới.

iPhone 13 Pro sẽ mang đến thiết kế màu sắc mới hấp dẫn hơn ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo GSMArena, ống kính trên dòng iPhone 13 ở mặt sau sẽ vẫn nhô ra khỏi bề mặt, nhưng phần nhô ra nhỏ hơn so với trên dòng iPhone 12 hiện tại. Tính năng ổn định hình ảnh sẽ được nâng cấp với khả năng cố gắng giữ đối tượng ở giữa ảnh.

Apple được cho là đã nỗ lực rất nhiều trong việc cải thiện chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) bằng cách sử dụng dữ liệu từ LiDAR để tách biệt rõ ràng hơn giữa chủ thể và hậu cảnh. Chế độ chân dung cũng sẽ khả dụng cho việc quay video trên iPhone 13 Pro.

Các nhà thiết kế cũng cho biết Apple sẽ thay đổi màu xám trên iPhone 13 Pro để làm cho chúng tối hơn (gần màu đen) và phần sau thiết kế mờ. Theo Winebach, Apple đang thử nghiệm màu cam mới, nhưng nó có thể sẽ không có sẵn khi ra mắt. Hơn nữa, Apple dường như vẫn quyết định ra mắt phiên bản iPhone 13 mini bất chấp doanh số iPhone 12 mini kém cỏi trong thời gian qua.

Đặc biệt, Apple cũng tính hồi sinh công nghệ bảo mật bằng vân tay (Touch ID) trên mẫu máy iPhone 13 Pro, bên cạnh công nghệ Face ID hiện tại.

Bên cạnh iPhone 13, Apple cũng dự kiến sẽ mang đến các thiết bị mới thuộc 3 danh mục: máy tính bảng, thiết bị đeo và phụ kiện (bao gồm cả AirTags bị trì hoãn một thời gian). Trong số này, iPad Pro dự kiến sẽ ra mắt 3 thành viên khác nhau.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)