iPhone 14 Pro sẽ là iPhone có RAM nhiều nhất trong lịch sử

18/02/2022 - 19:03

Mặc dù iPhone 14 Pro và các thành viên iPhone 14 series ra mắt vào tháng 9, nhưng những tin đồn về chúng đã xuất hiện ngày càng nhiều.

Báo cáo mới nhất đến từ mạng xã hội Naver của Hàn Quốc đã làm rõ bộ nhớ RAM của iPhone 14 series sẽ là bao nhiêu, trong đó iPhone 14 Pro được cho là có RAM 8 GB, tức cao nhất từ trước đến nay đối với một mẫu iPhone.

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 14 được cho là có nhiều RAM hơn các thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên, báo cáo này của nguồn từ Hàn Quốc nhằm mục đích làm rõ vấn đề. Đó sẽ là một bước nhảy vọt 2 GB bộ nhớ RAM so với mức hiện tại cung cấp trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, vốn có RAM 6 GB.

Nguồn tin khẳng định đã nhận được thông tin này trực tiếp từ chuỗi cung ứng của Apple. Ngoài ra, báo cáo chỉ rõ rằng các thành phần của thiết bị tiếp theo đã được xác nhận và việc sản xuất hàng loạt đã được yêu cầu tăng tốc.

Điểm cuối cùng đặt ra một số câu hỏi, đặc biệt khi iPhone 14 series sẽ chỉ ra mắt vào mùa thu bởi Apple thường không ra mắt smartphone mới của mình sớm hơn lịch truyền thống.

Trước đó, báo cáo từ nhà phân tích Jeff Pu cho biết iPhone 14 Pro sẽ có RAM 8 GB, trong khi iPhone 14 có RAM 6 GB. Dung lượng bộ nhớ RAM sẽ chỉ là một trong những cải tiến đáng mong đợi của dòng iPhone 14 sắp tới khi các báo cáo cho biết Apple cũng nâng cấp cảm biến máy ảnh trên loạt sản phẩm này. Nếu chính xác, iPhone 14 Pro dự kiến sẽ đi kèm camera chính 48 MP, đặt dấu chấm hết cho một khoảng thời gian dài mà Apple đã liên tục áp dụng cảm biến 12 MP trên loạt sản phẩm hàng đầu của mình.

Theo VTC News/VOV