iPhone 15 Plus có mấy màu, màu nào đẹp nhất?

15/09/2023 - 09:15

iPhone 15 Plus có mấy màu đang là một tâm điểm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các màu sắc có trên iPhone 15 Plus cũng như đưa ra lời khuyên hợp lý trong việc lựa chọn màu nào đẹp nhất.

iPhone 15 Plus có mấy màu? (nguồn Apple)

Đôi nét về điện thoại iPhone 15 Plus

iPhone 15 Plus là một sản phẩm nổi bật trong series 15 năm nay của Apple. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ và sự tinh tế, mang đến một trải nghiệm cao cấp với vẻ ngoài vuông vức, sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh đó, iPhone 15 Plus còn trang bị chip Apple A16 Bionic, việc xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà trở nên dễ dàng. Cho dù bạn đang chơi game, xem phim hay sử dụng ứng dụng đa nhiệm, iPhone 15 Plus sẽ đảm bảo rằng mọi trải nghiệm của bạn đều diễn ra suôn sẻ và ấn tượng.

Một số thay đổi trên iPhone 15 Plus (nguồn Apple)

Không chỉ vậy, nó còn mang đến nhiều tính năng xuất sắc khác như màn hình chất lượng cao, công nghệ lưu trữ nhanh, tính năng sạc nhanh và hệ điều hành iOS 17 mới nhất. Tất cả những yếu tố này cùng nhau tạo nên một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

iPhone 15 Plus có mấy màu dự kiến?

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 15 Plus có mấy màu thì chúng ta phải biết rằng, Apple luôn cải tiến và đưa ra những màu sắc mới trên iPhone. Theo như nhiều đồn đoán, 15 Plus và iPhone 15 thường trong series iPhone 15 sẽ có 5 màu sắc: Xanh dương, hồng, vàng, xanh lá và đen.

- Màu xanh dương (Blue): Được mô tả là có mã màu #F2F6F9, gồm: 32.84% màu đỏ, 33.38% màu xanh lá và 33.79 màu xanh lam. Đây là một tông màu xanh nhạt và tươi sáng.

- Màu hồng (Pink): Có mã màu #FFE7E7, bao gồm: 35.56% màu đỏ, 32.22% màu xanh lá và  32.22% màu xanh lam. Đây là một tông màu hồng nhạt và nổi bật.

- Màu xanh lá (Green): Có mã màu #F4F8EA, bao gồm: 33.61% màu đỏ, 34.16% màu xanh lục và 32.23% màu xanh lam. Đây là một tông màu xanh nhạt, tươi sáng và sảng khoái.

- Màu đen (Black): Có mã màu #4D4E50, gồm 32.77% màu đỏ, 33.19% màu xanh lục và 34.04% màu xanh lam. Đây là một tông màu đen đậm, mang lại vẻ bí ẩn và thanh lịch.

- Màu vàng (Yellow): Có mã màu #FFFAE0, bao gồm: 34.98% màu đỏ, 34.29% màu xanh lục và 30.73% màu xanh lam. Đây là một tông màu vàng nhạt, sáng và trung tính.

Màu sắc trên iPhone 15 Plus (nguồn Apple)

Màu nào là đáng sở hữu nhất trên iPhone 15 Plus?

Sau khi đã biết rằng iPhone 15 Plus có mấy màu và bạn muốn biết rằng màu nào là đáng để sở hữu nhất. Nhìn chung, bạn nên chọn màu sắc phù hợp với cá nhân và phong cách của mình, nó sẽ phản ánh sự cá tính và thể hiện cá nhân của bạn một cách tốt nhất.

Có những màu như xanh nhạt, Hồng có thể mang đến một cái nhìn nổi bật và độc đáo, phù hợp với những người muốn tạo ra một phong cách thời thượng và cá nhân. Màu trắng hoặc đen thường mang lại vẻ ngoài tinh tế, trang nhã và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách. Chúng có thể tạo ra sự tinh tế và sang trọng cho chiếc điện thoại của bạn.

iPhone 15 Plus màu nào đáng mua? (nguồn Apple)

Còn nếu như bạn muốn thu hút sự chú ý và tạo ra một cái nhìn mạnh mẽ, màu đỏ có thể là lựa chọn phù hợp. Tông màu này thường tạo ra sự đột phá và nổi bật, thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng mạnh.

Mua iPhone 15 Plus ở đâu uy tín và chất lượng?

Khi bạn đã muốn mua một chiếc iPhone 15 Plus thì hãy đến ngay CellphoneS. Đây là một trong những lựa chọn đáng tin cậy nhất để bạn có thể tìm thấy sản phẩm này với đa dạng màu sắc. Ngoai ra, khi mua hàng tại đây bạn cũng sẽ được mua với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Như vậy, bài viết này của chúng tôi đã tổng hợp thông tin về iPhone 15 Plus có mấy màu cũng như gợi ý cho bạn về việc lựa chọn màu sắc phù hợp. Hãy truy cập ngay trang chủ của chúng tôi để liên tục cập nhật thông tin về dòng điện thoại đáng mong chờ nhất năm nay – iPhone 15 Series nhé!

Bài, ảnh: P.V