iPhone 16 Pro sẽ có thêm màu mới cuốn hút phái đẹp

21/05/2024 - 08:41

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được cho là sẽ có thêm màu mới thay cho màu titan xanh dương. Trong khi đó, iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ giữ nguyên các tùy chọn màu sắc giống như dòng iPhone 15.

Theo Appleinsider, nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo của TF Securities mới đây đã đưa ra dự đoán về các tuỳ chọn màu sắc cho dòng iPhone 16, sản phẩm của Apple ra mắt vào mùa thu năm nay.

iPhone 16 rose.jpg

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có thể có thêm tuỳ chọn màu titan hồng. Ảnh: Appleinsider

Trong một bài đăng trên X, ông Kuo cho rằng iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ giữ nguyên các tùy chọn màu sắc giống như dòng iPhone 15 hiện có, ngoại trừ 1 ngoại lệ. Theo đó, tất cả các màu đen, xanh lá cây, hồng và xanh lam đều giống với các tùy chọn hiện có. Trong khi màu vàng nhạt sẽ được thay thế bằng màu trắng. Đây cũng có thể là màu mà Apple thường gọi là "starlight", một màu trắng ánh vàng.

Đối với các mẫu iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, ông Kuo cho biết sẽ có các tùy chọn titan tự nhiên - xám, titan đen và titan trắng giống như trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên, tùy chọn titan xanh dương hiện tại sẽ bị loại bỏ. Thay thế cho màu này sẽ là "Rose Titanium" (titan hồng) mới.

Nhà phân tích của TF Securities cho biết Apple có thể đổi tên một số tùy chọn kể cả khi tông màu không thay đổi. 

Dự đoán của ông Kuo cho thấy thiết kế tổng thể bên ngoài của các mẫu iPhone 16 Pro dường như sẽ không có thay đổi nào đáng kể. 

Theo tin tức rò rỉ trước đó, iPhone 16 sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6,1 inch truyền thống và iPhone 16 Plus sẽ vẫn dùng màn hình 6,7 inch. Tuy nhiên, iPhone 16 Pro sẽ tăng lên loại màn hình 6,3 inch và iPhone 16 Pro Max sẽ tăng lên kích thước 6,9 inch.

Thông tin này cũng vừa được nguồn tin Majin Bu xác nhận trên X với những bức ảnh chụp mẫu iPhone 16 Pro Max đặt cạnh iPhone 15 Pro Max. Theo những bức ảnh của Majin Bu chia sẻ, iPhone 16 Pro Max sẽ không lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone Pro Max hiện tại.

iPhone 16 Pro Max 2.png

Mô hình iPhone 16 Pro Max đặt cạnh iPhone 15 Pro Max. Ảnh: Majin Bu/X

Loạt iPhone 16 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 tới. Trong đó, đáng chú ý các bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max với nâng cấp mạnh về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene. Hai iPhone dòng cao cấp được cho sẽ dùng bộ xử lý A18 Pro. Trong khi đó, hai phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng chip A18 với một số cắt giảm.

Theo MacRumors, iPhone mới sẽ được hỗ trợ AI tạo sinh, cho phép người dùng tương tác với chatbot hoặc tạo ảnh bằng văn bản ngay trên điện thoại. Ngoài ra, Apple cũng được cho là sẽ có những nâng cấp lớn về camera cho iPhone 16, đặc biệt là 2 phiên bản cao cấp iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. 

Theo Vietnamnet