iPhone 9 được dự đoán sẽ mang về 12 tỷ USD cho Apple

02/03/2020 - 13:52

iPhone 9 hay iPhone SE 2 là chiếc iPhone giá rẻ hơn được đồn đoán sẽ ra mắt cuối tháng 3 này. Nó cũng được cho là thiết bị sẽ mang doanh thu "khủng" về cho Táo khuyết.

Thứ Sáu tuần trước, cổ phiếu của Apple đã mở ở mức 318,79 USD. Trong tuần qua, con số này đã giảm 45,27 USD, tương đương 14,2%, xuống còn 273,52 USD.

Mặc dù tác động của dịch Covid-19 đối với các hoạt động của Apple không hoàn toàn chấm dứt, nhưng tuyên bố lạc quan của CEO Tim Cook và việc iPhone 9 có thể được phát hành vào tháng 3 sẽ đem lại nguồn thu lớn cho Apple.

Các nhà phân tích dự đoán rằng iPhone 9 sẽ mang lại cho Apple khoản doanh thu 12 tỷ USD trong năm nay. Con số này tương đương với việc Apple sẽ bán 30 triệu chiếc iPhone 9 với giá 399 USD.

iPhone 9 được dự đoán sẽ mang về 12 tỷ USD cho Apple

Điều này hoàn toàn có thể đạt được nếu dịch Covid-19 không khiến Apple phải thay đổi kế hoạch.

Theo các tin đồn, iPhone 9 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, nhưng được trang bị chip A13 mạnh mẽ giống như trên iPhone 11, màn hình 4,7 inch có Touch ID.

iPhone 9 sẽ làm hài lòng những người thích dùng smartphone màn hình nhỏ gọn, có thể thực hiện các tác vụ bằng 1 tay và nút Home ở mặt trước. Đây được xem là một lợi thế của iPhone 9 khi mà Face ID không hoạt động trong trường hợp người dùng đeo khẩu trang. iPhone 9 với Touch ID đúng là thứ mọi người đang cần thời dịch Covid-19.

Các tin đồn khác cũng cho rằng, sự kiện sắp tới của Apple cũng bao gồm cả việc giới thiệu iPad Pro mới có camera trang bị thêm cảm biến ToF, tai nghe Bluetooth, iPod Touch thế hệ thứ tám, Apple TV mới,...

Ngoài việc kỳ vọng về những sản phẩm mới sắp ra mắt của Apple, các iFan cũng trông đợi sự kiện của Táo khuyết sẽ không bị hoãn.

Theo HẢI PHONG (Vietnamnet)