iPhone SE 3 đang sản xuất thử nghiệm, chuẩn bị ra mắt

22/12/2021 - 18:40

Các tin tức rò rỉ cho biết, iPhone SE 3 đang bước vào quá trình sản xuất thử nghiệm, chuẩn bị cho ra mắt vào đầu năm tới.

Báo cáo từ MyDrivers cho biết, việc sản xuất thử nghiệm là 1 khâu quan trọng trước khi thiết bị được đưa vào sản xuất hàng loạt. Theo các tin tức từ chuỗi cung ứng, việc ra mắt iPhone mới đang đến rất gần. ‌iPhone SE‌ mới được cho là sẽ phát hành vào quý 1 năm 2022, tức là vào cuối tháng 3.

iPhone SE 3 đang sản xuất thử nghiệm, chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2022

Về thiết kế, iPhone SE 3 sẽ không có nhiều thay đổi. Nút Home vật lý, Touch ID và màn hình 4,7 inch đều được giữ nguyên. Máy sẽ được trang bị chip A15 nhanh hơn và camera được nâng cấp.

Ngoài ra, các nguồn tin tiết lộ rằng bộ nhớ RAM của iPhone SE mới có thể tăng lên 4GB so với chỉ 3GB như hiện tại.

‌IPhone SE‌ là lựa chọn phổ biến cho những khách hàng đang tìm kiếm một ‌iPhone‌ nhỏ gọn hơn. Trước khi Apple dự kiến ​​loại bỏ iPhone‌ mini màn hình 5,4 inch trong dòng ‌iPhone‌ năm 2022, ‌iPhone SE‌ có thể sẽ ngày càng đóng một vai trò quan trọng hơn trong dòng sản phẩm ‌iPhone‌ của Táo khuyết.

‌IPhone SE‌ hiện tại có giá khởi điểm 399 USD và Apple dự kiến ​​sẽ giữ nguyên mức giá cho mẫu sắp ra mắt.

Trước đó, các nhà phân tích của JPMorgan Chase cho biết, iPhone SE mới của Apple dự kiến ​​sẽ lôi kéo khoảng 1,4 tỷ người dùng điện thoại Android sang iOS.

Theo HẢI NGUYÊN (Vietnamnet)