Jacquemus tung chiêu kích cầu bán túi gây quỹ chống căn bệnh thế kỷ

04/02/2021 - 08:26

Nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus thông báo rằng ông sẽ mở cửa hàng trưng bày ở Paris cho chỉ một người để trải nghiệm workshop độc đáo trong công ty của ông và chính ông ấy.

Tuần này, nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus thông báo rằng ông sẽ mở cửa hàng trưng bày ở Paris cho chỉ một người để trải nghiệm workshop độc đáo trong công ty của ông và chính ông ấy. Người may mắn sẽ có cơ hội thiết kế một chiếc túi Jacquemus đặt riêng và được cá nhân hóa hoàn toàn, chọn chất liệu, hình in và màu sắc. Thương hiệu được biết đến với chiếc túi xách Le Chiquito thời thượng đã lan truyền với phiên bản thu nhỏ của nó.

Cơ hội là một phần của việc Jacquemus tham gia đấu giá Fashion for Sidaction, mang lại lợi ích cho cuộc chiến chống lại bệnh AIDS. Giống như Jacquemus, các nhãn hiệu thời trang cao cấp khác bao gồm Balenciaga, Saint Laurent, Celine, Dior, Cartier, Rick Owens, Alaïa và Hermès, nằm trong số 40 thương hiệu cung cấp những sản phẩm may mặc độc quyền chưa từng có trên thị trường, phụ kiện thời trang cao cấp và những trải nghiệm độc đáo, có một số giải thưởng vô giá để đấu giá vì một mục đích có lợi cho cộng đồng. "Chúng tôi chọn tập trung vào những thứ đặc biệt, như chuyến thăm bảo tàng Hermès, sau đó là bữa trưa trên sân thượng, những thứ mà mọi người thường không có quyền tiếp cận", nhà thiết kế Jean Paul Gaultier, đại sứ của hiệp hội cho biết.

Buổi dạ tiệc Sidaction truyền thống, thường được chọn để kết thúc Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, bị hoãn lại vào cuối năm nay, do đại dịch coronavirus. Cuộc đấu giá, diễn ra từ bây giờ đến ngày 31 tháng 1, đang được tổ chức ảo trên trang web Drouot Estimations.

Theo Dân Việt