Jude Bellingham lại làm lu mờ Ronaldo ở Real Madrid

27/11/2023 - 15:36

Jude Bellingham vừa trở lại sau chấn thương, lập tức tạo dấu ấn thiết lập kỷ lục mới ở Real Madrid, làm lu mờ thành tích do Ronaldo nắm giữ trước đó.

Real Madrid trở lại đỉnh bảng La Liga sau vòng 14 với chiến thắng 3-0 trên sân Cadiz, nhờ cú đúp của Rogrygo cùng bàn còn lại từ Jude Bellingham.

jude bellingham cadiz 0 3 real madrid.jpg

Jude Bellingham trở lại sau chấn thương và lập ngay thành tích mới ở Real Madrid

Đội bóng của HLV Ancelotti dù vắng không ít trụ cột trong trận này, nhưng đón sự trở lại của Jude Bellingham, người ngồi ngoài 2 trận gần nhất vì chấn thương cũng như không tham gia kỳ FIFA Days tháng 11 với tuyển Anh vừa qua.

Dù vậy, Real Madrid vẫn hoàn toàn áp đảo đối phương, Rodrygo tỏa sáng với cú đúp cũng như kiến tạo để Jude Bellingham đánh dấu sự trở lại.

Với pha lập công này, Jude Bellingham có bàn thắng thứ 14 sau 15 trận đầu tiên cho gã khổng lồ La Liga sau khi chuyển đến hồi mùa hè.

Ngôi sao 20 tuổi hiện là người duy nhất có nhiều hơn 13 bàn sau 15 trận ở Bernabeu, dù anh là một tiền vệ! Trước đó, Ronaldo được ca ngợi với khởi đầu tốt đẹp ở Real Madrid, với 13 bàn sau 15 trận và giờ thì đã bị Bellingham làm ‘lu mờ’.

jude bellingham rodrygo.jpg

Bộ đôi cùng nhau tỏa sáng đưa Real Madrid trở lại đỉnh bảng La Liga

Jude Bellingham tỏa sáng vượt mong đợi ở Bernabeu, cho thấy thương vụ cực kỳ thành công của Real Madrid. Ở tuổi 20 nhưng Bellingham không chỉ sánh ngang và còn lên trước Ronaldo với nhiều con số hết sức ấn tượng.

Trước đó, ở mốc 10 trận đầu tiên cho Real Madrid, tiền vệ này cũng cho đàn anh ‘ngửi khói’, với 10 bàn cùng 2 kiến tạo so với Ronaldo 7 bàn và 1 kiến tạo.

Bellingham cũng cho thấy hiệu quả cao hơn, có 10 bàn chỉ sau 24 cú sút, so với 7 bàn từ 60 pha dứt điểm của Ronaldo. Hay ngôi sao tuyển Anh sút trúng đích 17/24 cú sút, trong khi Ronaldo sút chính xác là 22 trong 60 pha dứt điểm.

Tính trung bình siêu sao người Bồ ghi 1 bàn sau 112 phút, còn Bellingham chỉ cần 86 phút có 1 pha lập công. Và nếu kể thêm thì tại Cúp C1, Bellingham tạo ra con số ấn tượng khác: ghi bàn 3 trận liên tiếp đầu tiên cho Kền kền, điều Ronaldo không có được,…

Theo VietNamNet