Jurassic World chính thức khởi động phần thứ 3: Dominion

28/02/2020 - 14:11

Sau hàng loạt tin đồn về phần phim tiếp theo, mới đây đạo diễn Colin Trevorrow đã tiết lộ tiêu đề chính thức cho lần tái xuất đình đám này của những bạo chúa khủng long.

Trên twitter, bức ảnh của Trevorrow đã hé lộ tiêu đề phần phim thứ 3 của thương hiệu khủng long tỷ đô. Ngoài tựa đề Jurassic World: Dominion, nam đạo diễn còn chú thích thêm dòng title:  "Ngày thứ nhất #Jurassic World", đánh dấu ngày 24 tháng 2 là thời điểm bắt đầu quá trình sản xuất cho phim.

Jurassic World chính thức khởi động phần thứ 3: Dominion ảnh 1

Phần phim thứ 3 đã bắt đầu bấm máy

Jurassic World: Dominion là phần phim thứ 3 của Jurassic World, sau Jurassic World (2015) và Jurassic World: Fallen Kingdom (2018). Tin tức về bộ phim thứ ba của series đình đám này đã dần bắt đầu xuất hiện thời gian gần đây và đã chính thức được xác nhận rõ ràng với thông tin từ Colin Trevorrow. Đặc biệt ở phần 3 sẽ có sự trở lại của Lowery Carruthers và Barry Sembene sau khi họ biến mất trong Jurassic World: Fallen Kingdom. Hai phần phim đầu tiên của thế giới khủng long đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, đồng thời thu về tổng cộng hơn 3 tỷ USD phòng vé khi chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 320 triệu USD kinh phí sản xuất. Đây chắc chắn sẽ là động lực để các nhà sản xuất sẽ biến Jurassic World: Dominion thành một siêu phẩm mới của thế giới khủng long. Đối với khán giả, trong các dòng phim về các loài Quái thú thì Khủng long vẫn là một “siêu thú” được mong đợi hơn cả và Jurassic World chính là thương hiệu đình đám nhất trong vô số các bộ phim về Khủng long. 

Jurassic World chính thức khởi động phần thứ 3: Dominion ảnh 2

Liệu Jurassic World: Dominion có xác lập kỉ lục phòng vé 

Đạo diễn bởi Colin Trevorrow, Jurassic World: Dominion sau thành công của 2 phần đầu tiên sẽ tiếp tục với dàn sao Hollywood bao gồm Bryce Dallas Howard, Chris Pratt, Sam Neill, Laura Dern, Jake Johnson, Omary Sy và Jeff Goldblum. Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 6 năm 2021.

Theo Nghe Nhìn Việt Nam