Juventus thắng Lazio, AC Milan gục ngã trước Napoli

26/08/2018 - 08:40

Ở hai trận đấu sớm tại vòng 2 Seria A, Juventus vượt qua Lazio, trong khi đó AC Milan gục ngã trước Napoli.

Ở vòng 2 Serie A, Đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri tiếp đón Lazio trên sân nhà Juventus. Với lợi thế sân nhà, "Lão bà" sớm kiểm soát được trận đấu.

Dù Ronaldo không ghi bàn nhưng Juventus vẫn vượt qua Lazio với tỷ số 2-0. (Ảnh: Getty)

Vào phút thứ 30, Juventus đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Miralem Pjanic bằng pha vô lê đẹp mặt ở bên ngoài vòng 16m50, bóng đi hiểm khiến thủ môn Thomas Strakosha bên phía Lazio phải bó tay.

Sau bàn thua, Lazio đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên không thể xuyên phá được hàng thủ của Juventus. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về "Lão bà".

Bước sang hiệp 2, hai đội chơi "ăn miếng trả miếng". Và vào phút 75, Mario Mandzukic ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus trước Lazio, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 6 điểm.

Trong khi đó, cũng tại vòng 2 Serie A, AC Milan bất ngờ gục ngã trước Napoli. Dù đoàn quân của HLV Gennaro Gattuso đã có 2 bàn thắng dẫn trước do công của Giacomo Bonaventura và Davide Calabria, nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến AC Milan phải trả giá với 3 bàn thua.

Thua chung cuộc với tỷ số 2-3, AC Milan tụt xuống vị trí thứ 13, trong khi đó Napoli tiếp tục bám đuổi Juventus khi cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)