Kai Havertz "nổ" hat-trick, Chelsea đại thắng 6-0

24/09/2020 - 07:26

Tân binh Kai Havertz bừng sáng với cú hat-trick giúp Chelsea vùi dập Barnsley sáu bàn không gỡ ở vòng 3 cúp liên đoàn Anh.

Sau hai trận đầu tiên thất vọng dưới màu áo mới, Kai Havertz như lột xác khi Chelsea tiếp đối thủ hạng dưới Barnsley ở vòng ba cúp liên đoàn Anh.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, HLV Lampard tung ra sân đội hình với nhiều gương mặt dự bị, đáng chú ý có sự xuất hiện của tân binh Thiago Silva trong vai trò trung vệ.

Abraham khai thông bế tắc trận đấu

Chelsea nhanh chóng xác lập thế trận lấn lướt và tìm được bàn mở tỷ số nhờ công Abraham. Chân sút người Anh tận dụng triệt để sai lầm của hậu vệ đối phương, dứt điểm gọn gàng tung lưới Barnsley.

Nút thắt tâm lý được cởi bỏ, đoàn quân áo xanh thi đấu tưng bừng. Kai Havertz trong vai trò tiền đạo đã có bàn ra mắt màu áo mới với cú sút chéo góc đẳng cấp.

Chelsea thằng giòn giã, trong đó có 3 bàn của Kai Havertz

Ngay đầu hiệp hai, Kai Havertz tranh chấp tốt đầu vòng cấm tạo điều kiện cho Barkley lẻn xuống kết thúc chìm bằng chân trái ghi bàn thứ 3 cho The Blues.

Chelsea càng đá càng hay trong bối cảnh Barnsley vỡ trận. Abraham đánh gót tinh tế để Kai Havertz lập công với cú ra chân đầu vòng cấm.

Abraham kiến tạo để Havertz lập công

Phút 64, vẫn là Kai Havertz phá bẫy việt vị băng xuống vượt qua cả thủ môn đội khách rồi dễ dàng ghi bàn thứ 5 cho Chelsea.

Tân binh Ben Chilwell vừa vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi dấu ấn với quả tạt chính xác từ bên cánh trái cho Giroud bay người đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 5-0.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Tomori, Silva, Emerson, Barkley, Kovacic, Mount, Havertz, Abraham, Hudson-Odoi.

Barnsley: Collins, Ludewig, Sollbauer, Halme, Williams, Styles, Ritzmaier, Mowatt, Woodrow, Frieser, Schmidt.

Bàn thắng: Abraham (19'), Havertz (28', 55', 65'), Barkley (49'), Giroud (83')

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)