Kepa đổi ý, bám trụ Chelsea chiến đấu vị trí số 1

31/08/2020 - 18:45

Thủ thành Kepa sẽ bỏ ý định rời Chelsea để tiếp tục ở lại Stamford Bridge cạnh tranh giữ vị trí người gác đền số 1.

Hiện Kepa vẫn là thủ thành đắt giá nhất hành tinh sau khi Chelsea bỏ ra 71,6 triệu bảng rước anh về từ Athletic Bilbao hồi 2018.

Kepa quyết tâm ở lại Stamford Bridge

Mới cách đây một tháng, Kepa bị loại khỏi đội hình chính thức trận chung kết FA Cup và cuộc chạm trán Bayern Munich tại Champions League.

Giới mộ điệu cho rằng, Kepa sẽ không được bắt chính tại Chelsea thêm lần nào nữa sau những động thái gạt bỏ quyết liệt của HLV Lampard.

Nhà cầm quân người Anh đã cạn kiên nhẫn với Kepa, bởi anh thường xuyên mắc sai lầm trong khung gỗ.

Tuy nhiên, trong những động thái chuyển nhượng mới nhất của Chelsea, họ không chi tiền tậu thủ môn mới. Điều đó đồng nghĩa, Kepa vẫn còn cơ hội sửa sai lỗi lầm.

Lampard thay vào đó gia cố hàng thủ bằng hai tân binh chất lượng là Thiago Silva và Ben Chilwell, bên cạnh những nhân tố tấn công Hakim Ziyech cùng Timo Werner.

Bản thân Kepa cũng hiểu rằng, lựa chọn tốt nhất lúc này là ở lại London, thay vì tìm bến đỗ mới chứa đựng nhiều rủi ro.

Hiện Kepa vẫn còn thời hạn 4 năm hợp đồng với Chelsea, hưởng lương 150.000 bảng/tuần. Đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Kepa sẽ phải chi khoản tiền 50 triệu bảng theo yêu cầu của đội bóng nước Anh.

Chính vì thế, không nhiều CLB dám mua đứt người gác đền Tây Ban Nha ở thời điểm này. Valencia mới dạm ngõ muốn mượn Kepa một mùa giải nhưng Chelsea từ chối thẳng thừng.

Theo AN NHI (Vietnamnet)