Kết quả V-League: Quảng Nam cầm chân Sài Gòn FC, SLNA tiếp tục thua

25/07/2020 - 08:03

Sài Gòn FC bị Quảng Nam cầm hòa sau 90 phút với “cơn mưa bàn thắng” 3-3 ở vòng 11 V-League 2020 chiều 24-7, qua đó chững lại trong cuộc đua vô địch dù vẫn duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng.

Sài Gòn bị Quảng Nam cầm hòa 3-3 dù được đánh giá cao hơn ở vòng 11 V-League 2020 chiều 24-7. (Ảnh: VPF)

Ba trận đấu sớm chiều 24-7 trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2020 chỉ chứng kiến Than Quảng Ninh có được niềm vui trọn vẹn trước Sông Lam Nghệ An. Còn lại, Sài Gòn FC bị Quảng Nam cầm hòa và Hải Phòng chia điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Ở trận đấu sớm trên sân Lạch Tray, Hải Phòng hòa 1-1 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ phút 33 nhờ công của Thế Cường nhưng rồi để đội khách tân binh gỡ hòa ở phút 87 đầy tiếc nuối. 

Một điểm khiến Hải Phòng chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng và hiện chỉ xếp trên và hơn đội đứng cuối Quảng Nam 2 điểm. Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ cần cải thiện hơn nữa cho mục tiêu trụ hạng trước khi giai đoạn một khép lại. Còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đạt được mục tiêu có điểm ở giai đoạn quan trọng lúc này của mùa giải để tạm yên tâm duy trì vị trí thứ 10 với 12 điểm. 

Kết quả loạt trận đấu sớm của vòng 11 V-League 2020 chiều 24-7. (Ảnh: VPF)

Ở trận đấu cùng giờ với Hải Phòng-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, bất ngờ xảy ra trên sân Tam Kỳ khi Sài Gòn FC không thể thắng Quảng Nam dù được đánh giá cao hơn. 

Đội đứng đầu để đối thủ đáy bảng xếp hạng sớm mở tỷ số ngay phút thứ 7 nhờ công của trung vệ Tấn Sinh để rồi liên tục phải thi đấu trong thế rượt đuổi sau đó. Rodrigo và Thanh Trung là hai người lập công tiếp theo cho Quảng Nam. Nhưng ngoại binh Pedro sắm vai người hùng của Sài Gòn FC khi lập hat-trick để giữ lại một điểm trên sân khách và giúp đội nhà tiếp tục duy trì thế trận.  

Chỉ hòa đội cuối bảng Quảng Nam, Sài Gòn vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại nhưng sẽ tụt lại trong cuộc đua vô địch khi các đối thủ phía sau bám đuổi quyết liệt. Đoàn quân của chủ tịch kiêm huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chỉ còn hơn đội xếp thứ hai Viettel 4 điểm. 

Ngược lại, kết quả hòa là điều quý giá với Quảng Nam trong cuộc đua trụ hạng khốc liệt mùa này. Họ vẫn đang đứng cuối bảng với chỉ 8 điểm sau 11 vòng đấu. 

Quảng Nam cầm hòa Sài Gòn FC để giữ 1 điểm quý giá trên sân nhà trong cuộc đua trụ hạng mùa này. (Ảnh: CLB Quảng Nam)

Ở một diễn biến khác, Than Quảng Ninh tận dụng tốt lợi thế sân nhà để thắng 2-0 Sông Lam Nghệ An, qua đó vươn lên vị trí thứ ba với 19 điểm để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. Hai ngoại binh Lastro Neven và Lynch lần lượt lập công cho đội bóng đất mỏ ở cuối hai hiệp đấu để giành trọn vẹn 3 điểm.

Ngược lại, Sông Lam Nghệ An tiếp tục thể hiện bộ mặt nhạt nhòa với một thất bại nữa và đang đứng vị trí thứ tư từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Đội bóng này đã không thắng ở 6 vòng gần nhất với tới 5 thất bại.

Theo NGUYÊN AN (Vietnam+)