Kiatisuk tự tin HAGL thắng, HLV Đức Thắng quyết 'không cho'

13/03/2021 - 07:58

Kiatisuk tin vào chiến thắng của HAGL còn HLV Nguyễn Đức Thắng tuyên bố sẽ đánh vào 'tử huyệt' của chủ nhà để đạt kết quả tốt nhất, vòng 3 V-League 2021.

Có mặt khá sớm tại Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 3 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ rõ quyết tâm giành kết quả tốt trước HAGL.

Thuyền trưởng CLB Bình Định, cho hay: “Trận đấu này đương nhiên khó khăn cho chúng tôi, nhiệm vụ giành được kết quả tốt là không dễ dàng gì. HAGL có tới 7-8 tuyển thủ trong đội hình thì rất mạnh rồi.

HLV Đức Thắng dành cho HAGL, Kiatisuk sự tôn trọng nhưng không giấu tham vọng sẽ giúp Bình Định chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 3

HAGL có rất nhiều điểm mạnh, nhưng đội bóng nào cũng đều có “tử huyệt”, điểm yếu. Và chúng tôi cố gắng khai thác điều này để giành kết quả tốt nhất trước khi trở về sân nhà”.

Còn với trước những lời khen của Kiatisuk dành cho mình, cựu danh thủ của tuyển Việt Nam bày tỏ: “Kiatisuk là một HLV rất giỏi, anh ấy đã gặt hái nhiều thành công với tuyển Thái Lan để chứng tỏ về thước đo đẳng cấp.

Kiatisuk theo tôi đánh giá thì là một HLV thông minh, anh ấy mang được những phẩm chất thời thi đấu vào triết lý huấn luyện... Tôi rất cảm ơn về những lời khen mà anh ấy dành cho mình".

Chia sẻ thêm về tình hình đội nhà, thuyền trưởng CLB Bình Định cho hay đội vẫn chờ Đinh Hoàng Max xử lý xong việc riêng, cũng như hy vọng Rimario sẽ toả sáng trong thời gian khoác áo đội bóng đất Võ ở mùa này.

trong khi đó Kiatisuk cũng dành nhiều sự tôn trọng cho đồng nghiệp cũng như đối thủ trước đây thời còn khoác áo tuyển Thái Lan

Trong khi đó, HLV Kiatisuk một lần nữa khẳng định đây là trận đấu không dễ dàng cho HAGL khi CLB Bình Định đang chơi tốt kể từ đầu mùa.

“Đức Thắng là một người giỏi, anh ấy là một thế hệ HLV mới của bóng đá Việt Nam thành công. Việc đưa Bình Định thăng hạng, cũng như tạo ra sự đoàn kết, làm việc hiệu quả cùng nhau thì đó là đội bóng mạnh. Chúng tôi tôn trọng, nhưng sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất.

Điều này hoàn toàn có thể, bởi trận đấu tới HAGL được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ từ khán giả. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng”

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Bình Định đang có 4 điểm và HAGL xếp sau với 3 điểm. Trận đấu giữa HAGL và Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 3 V-League 2021 sẽ diễn ra vào chiều 14/3 tới trên sân Pleiku...

Theo Vietnamnet