Klopp tuyên bố sẽ không rời Liverpool vì Super League

20/04/2021 - 13:12

Jurgen Klopp tuyên bố sẽ không rời Liverpool vì sự tham gia của họ vào giải đấu ‘ly khai’ European Super League.

Liverpool là 1 trong 12 đội ký cam kết sáng lập giải đấu của riêng họ - European Super League, vấp phải sự phản ứng gay gắt, chỉ trích từ chuyên gia, truyền thông, cựu cầu thủ và người hâm mộ.

Klopp khẳng định sẽ ở lại Liverpool để cùng đội vượt qua khó khăn

Thầy trò Klopp bị người hâm mộ la ó, chế nhạo trước trận đấu với Leeds United (hòa 1-1), lỡ cơ hội chen chân top 4 Premier League.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ không rời Liverpool trong thời điểm khó khăn.

Khi được hỏi liệu có thất vọng với chủ sở hữu Liverpool – FSG, vì chuyện họ quyết định tham gia European Super League mà không hề hỏi qua Klopp cùng học trò, cựu thuyền trưởng Dortmund đáp:

“Tôi không nghĩ thế, tôi không cảm thấy điều đó. Tôi đã 20 năm trong nghề và rất nhiều chủ sở hữu CLB đưa ra những quyết định mà không hề hỏi tôi.

Tôi không muốn dính líu những thứ này vì không hiểu rõ. Tôi là con người của bóng đá.

Liverpool trắng tay mọi mặt trận mùa này và vé C1 mùa sau cũng chưa chắc có giành được

Tôi ở đây với tư cách là một nhà cầm quân, người quản lý bóng đá. Tôi sẽ làm điều đó, miễn là mọi người còn cho phép.

Hôm nay tôi có nghe được việc mình sẽ từ chức khỏi cương vị HLV trưởng Liverpool. Ngay cả trong tình huống khó khăn hơn, thì tôi cũng vẫn sẽ ở lại đây.

Tôi cảm thấy có trách nhiệm với đội bóng, với CLB và mối quan hệ giữa chúng tôi và người hâm mộ. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhưng bằng cách nào đó tôi sẽ cố gắng cùng đội vượt qua”.

Klopp nói thêm: “Tôi đã gắn bó với Liverpool khoảng gần 6 năm. Tôi biết chủ sở hữu của chúng tôi, họ là những người nghiêm túc, hợp lý. Họ quan tâm đến chúng tôi.

Nhưng họ không bao giờ giải thích những quyết định kiểu này (dự European Super League) với tôi hoặc hỏi ý kiến tôi. Nó là như vậy”.

Theo L.H (Vietnamnet)