Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

04/06/2024 - 08:28

Thương vụ chuyển nhượng tốn giấy mực của báo giới đã đến hồi kết, Kylian Mbappe vừa được công bố chính thức trở thành cầu thủ Real Madrid.

Kylian Mbappe đầu quân cho đội bóng Hoàng gia theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi anh mới hết hạn hợp đồng ở PSG.

Ngay sau thời điểm trang chủ Real Madrid thông báo thương vụ "bom tấn" trên, website của họ đã bị sập, không thể truy cập trong vài phút vì quá tải.

Mbappe

Kylian Mbappe chính thức trở thành cầu thủ Real Madrid

Nhà tân vô địch Champions League đưa ra tuyên bố với nội dung ngắn gọn: "Real Madrid đạt được thỏa thuận với Kylian Mbappe, người sẽ gắn bó với CLB trong 5 mùa giải tới."

Tiền đạo người Pháp giảm lương để cập bến sân Santiago Bernabeu, nhận 15 triệu Euro/năm sau thuế, thấp hơn con số 25 triệu Euro/năm mà Mbappe kiếm được tại PSG.

Nguồn đáng tin cậy cho hay, Mbappe được Real Madrid trả tiền lót tay lên đến 100 triệu Euro. Đây vẫn là con số quá hời với đội bóng Hoàng gia nếu so giá trị thực của cầu thủ 25 tuổi này.

Trên trang cá nhân, Mbappe đăng dòng trạng thái kèm chùm ảnh khoác áo Real hồi nhỏ: "Giấc mơ giờ đã trở thành sự thật.

Quả là hạnh phúc và tự hào khi gia nhập CLB trong mơ của mình. Cảm giác trong tôi lúc này thật phấn khích. Rất mong đến ngày gặp các Madridistas. Cảm ơn vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn."

Chuyển đến Madrid, Mbappe sẽ càng gia tăng hỏa lực cho hàng công vốn đã rất mạnh của Real, gồm Vinicius Jr, Rodrygo, Joselu và tài năng trẻ Endrick.

HLV Carlo Ancelotti gặp cơn đau đầu... dễ chịu khi lựa chọn nhân sự. Nhiều khả năng Mbappe sẽ được sử dụng nhiều hơn ở trung lộ, còn hai cánh tiếp tục là đất diễn của cặp đôi Brazil.

Theo Vietnamnet