Làm rõ việc các 'chân dài' quảng cáo là tiếp viên hàng không để nâng giá bán dâm

12/08/2023 - 11:00

“Tú bà” Vỏ Thị Mỷ Hạnh gửi hình ảnh các cô gái trong đồng phục tiếp viên của các hãng hàng không để quảng cáo "đi khách", công an đang xác minh nhân thân để làm rõ.

Đến nay, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vẫn đang mở rộng điều tra về đường dây mại dâm cao cấp do tú bà Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp) cầm đầu. 

Mỷ Hạnh cũng khai báo về một số "chân dài" đi khách trong đường dây là nữ tiếp viên một số hãng hàng không trong nước và hotgirl mạng, người mẫu ảnh.

Vỏ Thị Mỷ Hạnh (Ảnh: CA)

Vỏ Thị Mỷ Hạnh (Ảnh: CA)

Như đã đề cập, tối 9/8 trinh sát ban chuyên án của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận 1 bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện mua – bán dâm tại khách sạn tại trung tâm TP.HCM.

Trong 4 "chân dài" có 2 người là tiếp viên của một hãng hàng không. Một người khai từng được đào tạo tiếp viên hàng không trong 1 tháng ở một hãng bay khác.

Người còn lại là hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với nghệ danh L.M.S.

Cán bộ điều tra cho hay, họ đang xác minh nhân thân của các cô gái này để xác định sự thật khách quan trong vụ án, bởi những thông tin hiện nay có ảnh hưởng nhất định đến ngành nghề và một số hãng hàng không trong nước. Không loại trừ việc Mỷ Hạnh và các chân dài tự nhận là nữ tiếp viên hàng không để nâng giá trong các cuộc mua - bán dâm với đại gia.

Như Mỷ Hạnh khai báo, khi khách liên hệ có nhu cầu "vui vẻ", tú bà này gửi hình các chân dài trong trong đồng phục tiếp viên hàng không, từ đó đưa giá đi khách là 27 triệu đồng/lần hay 60 triệu đồng qua đêm. Tú bà Mỷ Hạnh lấy tiền công môi giới là 7 triệu đồng/lần.

Bản thân Mỷ Hạnh trước đây cũng là tiếp viên hàng không, nhưng đã nghỉ từ đầu tháng 10/2022.

Hạnh từng trực tiếp tham gia bán dâm, nhưng nhận thấy việc môi giới dễ dàng thu lợi lớn nên đã tổ chức đường dây cung cấp "chân dài" cho các đại gia. Mỷ Hạnh khai, cô quản lý trong tay hơn 30 cô gái, trong đó có một số tiếp viên nữ của các hãng bay, nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng… sẵn sàng đi khách.

Mỷ Hạnh thừa nhận cùng các cô gái lợi dụng mạng xã hội để xây dựng hình tượng hotgirl, nữ tiếp viên hàng không sang chảnh, nhằm nâng cao giá trị bản thân cho cuộc vui với đại gia.

Các cô gái bị bắt quả tang mua - bán dâm tại khách sạn ở trung tâm TP.HCM và bị đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. (Ảnh: CA)
 

Các cô gái bị bắt quả tang mua - bán dâm tại khách sạn ở trung tâm TP.HCM và bị đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. (Ảnh: CA)

Thậm chí, cách đây vài tháng hình ảnh, video clip cá nhân của Mỷ Hạnh bị một số người gán ghép, chia sẻ trên cộng đồng mạng vì cho rằng liên quan đến vụ 4 nữ tiếp viên hàng không xách ma tuý từ nước ngoài về Việt Nam. Liền sau đó, Mỷ Hạnh xuất hiện trên mạng xã hội để thanh minh cho cá nhân và một số đồng nghiệp, và vì vậy cô ta được chú ý nhiều hơn. 

Theo công an, trong quá trình hoạt động môi giới mại dâm, Vỏ Thị Mỷ Hạnh thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

Đại gia mua dâm là ai?

Tú bà Mỷ Hạnh và các chân dài khai về một số khách quen mua dâm là các đại gia ở Hà Nội, TP.HCM, Vũng Tàu… Những khách này có khi từ nơi khác tìm đến TP.HCM để mua vui. Ngoài ra, với khách quen, Mỷ Hạnh còn điều chân dài “bay” đến tận nơi để phục vụ.

Mỷ Hạnh còn khai, tổ chức các chuyến sex tour cho các chân dài - đại gia, với giá cao, tuỳ vào địa điểm và độ "hot" của các cô gái.

Theo quy định của Mỷ Hạnh, khách đại gia chuyển khoản thanh toán trước cho tú bà này. Sau khi trừ khoản hoa hồng môi giới, Mỷ Hạnh chuyển vào tài khoản của "chân dài" trực tiếp bán dâm.

Để đường dây hoạt động kín kẽ, Mỷ Hạnh liên hệ với các đại gia và chân dài bán dâm qua các ứng dụng mạng xã hội có tính bảo mật cao. Mỷ Hạnh chỉ đạo các cô gái thuê mướn xe hơi sang trọng để di chuyển và chọn địa điểm mua - bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Hình ảnh cô gái mà Mỷ Hạnh giới thiệu là hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng. (Ảnh: CA)

Hình ảnh cô gái mà Mỷ Hạnh giới thiệu là hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng. (Ảnh: CA)

Mỷ Hạnh chỉ tổ chức giới thiệu 'chân dài' cho khách quen và người tin tưởng giới thiệu, chứ không đi khách lạ.

Công an cũng làm rõ về việc một số cô gái tham gia đường dây, vừa bán dâm những vừa có hoạt động môi giới để hưởng hoa hồng.

Như đã thông tin, để khám phá đường dây mại dâm nói trên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã xác lập chuyên án, giao cho Phòng Cảnh sát hình sự làm chủ công. Tối 9/8, ban chuyên án đã ập vào kiểm tra một khách sạn ở đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm.

Phòng Cảnh sát hình sự đang củng cố hồ sơ để khởi tố tú bà Vỏ Thị Mỷ Hạnh về tội “môi giới mại dâm” và xử lý hành chính các cô gái bán dâm, khách mua dâm. Công an kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Mỷ Hạnh đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự- Công an TP.HCM (số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Vietnamnet