Lập hat-trick, Ronaldo xô đổ hàng loạt kỷ lục ngay đầu năm 2020

07/01/2020 - 08:48

Với cú hat-trick vào đêm qua (6-1), Ronaldo chẳng những góp công lớn trong chiến thắng đậm đà 4-0 của Juventus mà còn xô đổ hàng loạt kỷ lục trong bóng đá.

Bước vào trận đấu đầu tiên ở năm mới 2020, "lão bà thành Turin" tung ra lực lương mạnh nhất với hàng loạt hảo thủ trong đội hình như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala hay Aaron Ramsey. Không khó hiểu khi các nhà đương kim vô địch Serie A nhanh chóng áp đảo đối thủ.

Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên của Juventus vào năm 2020 

Dẫu thế, Cagliari tỏ ra ngoan cường trong suốt 45 phút đầu tiên, họ chủ động kéo thấp đội hình phòng ngự đầy khó chịu khiến những chân sút đội bóng áo sọc đen trắng gần như "vô hại" trước khung thành. Phải đợi tới sau giờ nghỉ, Juventus mới khuất phục được đối thủ khó chịu này. Người tỏ sáng vẫn là cái tên quen thuộc Ronaldo.

Sau đó những nỗ lực tấn công liên tiếp giúp "lão bà" có được bàn thứ 2 từ chấm phạt đền và Ronaldo vẫn là người lập công. Tiền đạo người Bồ sau đó có thêm bàn thắng hoàn tất cú hat-trick vào phút thứ 82 đồng thời ấn định chiến thắng 4-0 cho Juventus.

Ở tuổi 35, CR7 vẫn bắt cả thế giới phải ngả mũ khâm phục. 

Đáng nói hơn với 3 bàn thắng này Ronaldo đã có 56 lần lập hat-trick trong sự nghiệp thi đấu, con số mà chưa một cầu thủ nào chạm tới được. Con số này của đại kình địch Messi chỉ là ở 52. Ngoài ra nếu tính từ năm 2003 đến nay, cầu thủ người Bồ đã có 18 mùa liên tiếp nổ súng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Màn rực sáng của Ronaldo đến sau ít ngày Messi có trận đấu nhạt nhòa cùng Barca trước Espanyol ở La Liga khiến các trang mạng bóng đá càng thêm nóng rực khi fan của hai ngôi sao đem ra so sánh.

Theo Công an nhân dân