Laptop 2 màn hình Asus ZenBook Duo 14 lên kệ

18/05/2021 - 14:34

Ngoài ưu điểm mỏng và nhẹ, chiếc laptop ZenBook Duo 14 còn nổi bật với thiết kế 2 màn hình độc đáo. Sản phẩm có giá 33,99 triệu đồng tại Việt Nam.

ZenBook Duo 14 sở hữu kiểu thiết kế 2 màn hình độc đáo.

ZenBook Duo 14 (UX482) là sản phẩm mới thuộc dòng laptop cao cấp ZenBook Series của Asus, với điểm nhấn đặc biệt nhất là thiết kế 2 màn hình độc đáo. Màn hình chính 14 inch độ phân giải Full HD, với thiết kế viền màn hình siêu mỏng NanoEdge, cho tỷ lệ màn hình/thân máy đạt 93%.

Màn hình thứ 2, với tên gọi ScreenPad Plus, được bố trí phía trên bàn phím và sát với màn hình chính. Màn hình phụ này có kích thước 12,6 inch, với cơ chế bản lề tự động để giúp màn hình đạt độ nghiêng 7 độ so với bề mặt bàn phím, mang lại trải nghiệm liền mạch giữa 2 màn hình.

Asus cũng phát triển bộ phần mềm ScreenXpert để khai thác tối đa kiểu thiết kế 2 màn hình trên sản phẩm, bao gồm cả khả năng chuyển đổi giữa các phần mềm đang chạy trên 2 màn hình hoặc sắp xếp không gian làm việc trên màn hình phụ cho phù hợp nhất…

Người dùng có thể sử dụng màn hình ScreenPad Plus như một bàn di chuột cảm ứng kích thước lớn, dùng làm bảng vẽ hoặc sử dụng cho các phần mềm đồ họa như Photoshop, Lightroom, After Effects… Asus trang bị tính năng cảm ứng cho cả 2 màn hình trên sản phẩm và hỗ trợ viết stylus Asus Pen (tặng kèm theo máy).

Một điểm nhấn khác của ZenBook Duo 14 là thiết kế mỏng và nhẹ, khi chỉ nặng 1,6 kg và dày 16,9 mm.

2 màn hình của ZenBook Duo 14 có thể đồng bộ với nhau.

Về mặt cấu hình, ZenBook Duo 14 cho phép người dùng tùy chọn bộ xử lý Intel Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 11 mới nhất, bộ nhớ RAM tối đa 16GB, ổ cứng lưu trữ SSD dung lượng tối đa 1TB, thời lượng pin sử dụng 17 giờ, tùy chọn card đồ họa Nvidia GeForce MX450 dung lượng 2GB.

Sản phẩm được trang bị các cổng kết nối gồm 2 Thunderbolt, một cổng USB 3.2, một cổng HDMI, giắc cắm phone 3,5mm và khe đọc thẻ nhớ microSD.

ZenBook Duo 14 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay 17/5, với mức giá khởi điểm 33,99 triệu đồng.

Theo T.THỦY (Dân Trí)