Leicester City - Chelsea: “Bầy cáo” giương oai?

01/02/2020 - 14:18

Leicester City có lợi thế sân nhà và thầy trò HLV Rodgers rất tự tin đánh bại Chelsea ở cuộc đọ sức tại vòng 25 Premier League 2019/2020.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers, Leicester City thi đấu rất tốt ở Premier League 2019/2020. Có thời điểm “Bầy cáo” là đối thủ bám đuổi, cạnh tranh với Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tuy nhiên, do lực lượng không đủ dày và những chấn thương của các trụ cột khiến Leicester City dần hụt bước. Mặc dỳ vậy, đội chủ sân King Power vẫn nằm trong top 3 đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại.



Leicester City chơi rất hay ở mùa giải năm nay (Ảnh: Reuters).

Sau 24 vòng đấu, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 48 điểm, kém đương kim vô địch Man City, đội đứng trên đúng 3 điểm và hơn Chelsea, đối thủ ở vòng 25 Premier League 8 điểm.

Mục tiêu của Leicester City ở mùa giải năm nay là kết thúc mùa giải trong top 4 để có vé dự Champions League mùa tới. Do đó, “Bầy cáo” muốn tích lũy điểm số tối đa, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà để hoàn thành nhiệm vụ.

Ở vòng 25, thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ được chơi trên sân nhà trước Chelsea. Nếu xét về danh tiếng, lịch sử và chiều sâu đội hình, Leicester City hoàn toàn thua kém The Blues, nhưng ở thời điểm này, “Bầy sói” được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng.

Mặc dù ở những trận đấu gần đây phong độ của Leicester City không ổn định, nhưng mỗi khi được thi đấu trên sân nhà, “Bầy sói” lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Tính đến thời điểm hiện tại, Leicester City mới thua 2 trận ở sân King Power. Họ là đội bóng có thành tích thi đấu trên sân nhà tốt thứ 3 Premier League 2019/2020 sau Liverpool và Man City.

Đội hình dự kiến.

Bên phía Chelsea, The Blues cũng muốn giữ vững vị trí trong top 4 để có vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, đội bóng này có phong độ không thực sự ổn định, đặc biệt là chơi không tốt ở những trận chiến mang tính quyết định, bước ngoặt.

Trong 12 chuyến làm khách ở Premier League 2019/2020, Chelsea thua tới 4. Do đó, nếu như HLV Lampard không có đấu pháp hợp lý, rất có thể The Blues sẽ bị “Bầy cáo” hạ gục ở trận chiến này.

Theo lịch trận đấu giữa Leicester City vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 25 Premier League 2019/2020 diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (giờ Việt Nam).

Theo VOV