Leicester vs Arsenal: Pháo thủ run rẩy trước "bầy cáo"

09/11/2019 - 07:30

Thời thế đổi thay, Leicester với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực tốt gần đây sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại King Power.

Leicester đang bay cao ở Ngoại hạng Anh. Ba điểm giành được trên sân Crystal Palace cuối tuần trước là chiến thắng thứ 7 của "bầy cáo" trong 9 vòng đấu vừa qua.



Leicester đang thi đấu ấn tượng

Chỉ có hai đội bóng đánh bại được Leicester là MU và Liverpool. Còn tại sào huyệt King Power, ngoài trận hòa Wolves ngày ra quân, họ đã thắng liền 4 trận sau đó, với tỷ lệ trung bình ghi 3 bàn/trận.

Dưới thời HLV Brendan Rodgers, nhiều nhân tố của Leicester đã tỏa sáng, tiêu biểu là bộ ba Jamie Vardy, James Maddison và Youri Tielemans.

Tam tấu trên đã đóng góp trực tiếp vào 20 pha lập công của đội nhà mùa này (16 bàn thắng, 4 đường kiến tạo). Với lối chơi gắn kết và đồng đều ở cả 3 tuyến, "bầy cáo" chẳng hề ngán ngại đối thủ nào thời điểm hiện tại.

Trái ngược đội chủ nhà, Arsenal chỉ giành 2 chiến thắng trong 9 trận gần nhất tại Premier League. Với những căng thẳng trong nội bộ, HLV Unai Emery cũng đang phải hứng chịu không ít lời chỉ trích.

Chuyến làm khách trên sân Vitoria Guimaraes giữa tuần qua, Pháo thủ tiếp tục trình diễn lối chơi nhạt nhòa, công không ra công, thủ chẳng ra thủ.

Trước đó, dù được thi đấu tại Emirates, Arsenal cũng chật vật hòa Wolves. Chiến thuật nhàm chán, liên tục chuyền và chuyền mà Emery áp dụng cho The Gunners đang bị cộng đồng fan hâm mộ The Gunners tẩy chay.



Đội chủ sân King Power đang được đánh giá cao hơn

Bản thân các cầu thủ Arsenal đang dao động tâm lý, mong chờ một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Điều này khiến họ không có được tinh thần tốt nhất để đương đầu với Leicester.

Thành tích sân khách của Pháo thủ mùa này cũng khá tệ. Ngoài chiến thắng ngày ra quân trước Newcastle, họ chưa có thêm lần nào ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Trong bối cảnh Arsenal đang sa sút, Leicester tràn trề cơ hội giành chiến thắng, để tiếp đà thăng hoa ở Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng

Leicester: Đầy đủ đội hình mạnh nhất

Arsenal: Ceballos vắng mặt vì chấn thương. Xhaka tiếp tục bị gạt ra rìa. Aubameyang, Bellerin và David Luiz sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Tỷ lệ châu Á: Leicester chấp hòa (0: 1/2)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: Leicester thắng 2-1

Đội hình dự kiến

Leicester: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Ndidi, Tielemans; Perez, Maddison, Barnes; Vardy.

Arsenal:Leno; Bellerin, Sokratis, Luiz, Tierney; Guendouzi, Torreira; Pepe, Ozil, Aubameyang; Lacazette.

Theo Vietnamnet