Lenovo ra mắt bộ đôi laptop IdeaPad mỏng và nhẹ mới

24/05/2020 - 15:04

Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức công bố hai mẫu laptop mới IdeaPad Slim 3i và IdeaPad Slim 5i nổi bật với thiết kế thời trang mỏng nhẹ, hiệu suất ấn tượng và khả năng kết nối mạnh mẽ, hướng tới người dùng trẻ tuổi.

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop IdeaPad mỏng và nhẹ mới

Đối với phiên bản IdeaPad Slim 3i, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ trong một khung thiết kế mỏng nhẹ, máy có thể giúp người dùng làm việc hiệu quả dù ở bất cứ đâu. Sức mạnh xử lý vượt trội của IdeaPad Slim 3i với vi xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất, RAM tới 12 GB, card đồ họa rời Nvidia GeForce MX330 hoặc tích hợp Intel Iri Plus cùng ổ cứng SSD.

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop IdeaPad mỏng và nhẹ mới  - ảnh 1

Phiên bản IdeaPad Slim 3i ẢNH: LENOVO

Ngoài ra, Lenovo còn trang bị thêm phiên bản chip AMD RyzenTM 4000 Series Mobile mạnh mẽ kèm card rời AMD Radeon với tên gọi IdeaPad Slim 3, tăng thêm lựa chọn cho người dùng.

Với hai lựa chọn kích cỡ màn hình 14 inch và 15 inch cùng độ phân giải cao FHD, IdeaPad Slim 3i có viền hai cạnh bên màn hình mỏng giúp tăng tối đa diện tích hiển thị và trải nghiệm người dùng. Máy được trang bị kết nối Wi-Fi 6 tốc độ cao, nhanh hơn 37% so với Wi-Fi 5 (802.11ac), cho phép kết nối nhanh và hiệu quả hơn với tài nguyên doanh nghiệp.

Camera trước với nắp che vật lý để bảo vệ tính riêng tư cùng thời lượng hoạt động pin lên tới 11 tiếng liên tục của IdeaPad Slim 3i giúp người dùng có thể hội họp trực tuyến và trao đổi công việc với đối tác từ xa dễ dàng hơn.

Đối với bản IdeaPad Slim 5i, sản phầm này sử dụng chất liệu vỏ máy bằng kim loại cao cấp và mỏng hơn so với người em IdeaPad Slim 3i, IdeaPad Sim 5i giúp nâng tầm phong cách sống di động với loạt tính năng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop IdeaPad mỏng và nhẹ mới  - ảnh 2

Phiên bản IdeaPad Slim 5i sử dụng chất liệu sang trọng hơn ẢNH: LENOVO

Không gian màn hình Full-HD của IdeaPad Slim 5i được mở rộng nhờ viền màn hình cực mỏng, tỷ lệ hiển thị tới 90% cùng công nghệ góc rộng IPS giúp tăng tối đa hiệu quả công việc cũng như giải trí. Trọng lượng nhẹ chỉ từ 1,5 kg mang lại ưu thế cho IdeaPad Slim 5i, tăng thêm tính cơ động và khả năng sử dụng linh hoạt trong môi trường di động.

IdeaPad Slim 5i được trang bị chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất, RAM tới 12 GB, card đồ họa tích hợp Intel Iris Plus hoặc card rời (tùy chọn), ổ cứng SSD, Wi-Fi AC và thời lượng pin tới 12 tiếng cùng công nghệ charge nhanh.

Khả năng bảo mật của IdeaPad Slim 5i được tăng cường nhờ bộ đọc vân tay tích hợp vào nút nguồn, nắp che camera vật lý để tăng cường tính riêng tư và bảo vệ dữ liệu cho người dùng. Máy có hai phiên bản 14 inch và 15 inch.

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo IdeaPad Slim 3i và IdeaPad Slim 5i được bán ra với mức giá khởi điểm là 11,99 triệu đồng và 14,99 triệu đồng.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)