Lewandowski ghi bàn, Bayern Munich đả bại AEK Athens

24/10/2018 - 09:07

Đóng góp 1 pha lập công, tiền đạo người Ba Lan giúp Bayern Munich giành trọn vẹn 3 điểm trước AEK Athens.

Đối đầu AEK Athens, HLV Niko Kovac của Bayern quyết định cất tiền đạo Muller trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, không vì thế mà đại diện nước Đức có được thế trận thực sự sáng sủa. 

Bayern thi đấu vô cùng đơn điệu và bị cầm chân trong khoảng hơn 60 phút thi đấu dù không phải là không có cơ hội. 

Trong thế trận bế tắc ấy, đại diện nước Đức đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ một đường bóng xuất phát bởi Mats Hummels bên cánh trái, Javi Martinez nhanh chân dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

lewandowski ghi ban bayern munich da bai aek athens hinh 1

Lewandowski ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. (Ảnh: Getty). 

Bàn thắng từ trên trời rơi xuống này khiến thế trận bỗng chốc trở nên đơn giản với thầy trò Kovac. Đúng 2 phút sau, Gnabry chồng biên để Rafinha căng ngang thuận lợi cho Robert Lewandowski ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

Chiến thắng này giúp Bayern tạm thời có được vị trí thứ hai tại bảng E với 7 điểm sau 3 trận đã đấu. Đội ĐKVĐ nước Đức cùng điểm với Ajax nhưng kém về chỉ số phụ./.

Đội hình thi đấu: 

AEK Athens: Barkas; Hult, Chygrynskiy, Lampropoulos, Bakakis; Simoes, Galanopoulos (Galo 85'); Mantalos (Alef 76'), Klonaridis (Boye 65'), Bakasetas; Ponce.

Bayern: Neuer; Kimmich, Sule, Hummels, Rafinha; Martinez, Thiago, James (Goretzka 63'); Robben, Gnabry (Mueller 74'), Lewandowski (Wagner 84').

Theo HỒNG NGỌC (VOV)