Lewandowski ghi hat-trick, Barca vững ngôi đầu La Liga

07/10/2024 - 08:44

Robert Lewandowski bùng nổ với hat-trick chỉ sau hơn nửa tiếng đồng hồ, Barca thắng Alaves 3-0 ở vòng 9 La Liga tối 6/10.

Barcelona một lần nữa giành chiến thắng khi làm khách tren sân Mendizorroza của Alaves, trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga, trước kỳ nghỉ quốc tế thứ 2 trong mùa giải.

Hiệp 1 tuyệt vời giúp đội bóng của Hansi Flick giành được 3 điểm và duy trì lợi thế trước Real Madrid - đội trước đó vượt qua Villarreal 2-0.

Alaves Barca. EFE

Barca có chiến thắng tưng bừng. Ảnh: EFE

Robert Lewandowski ghi một hat-trick trong 32 phút đầu tiên của trận đấu, giúp mọi thứ thuận lợi với Barca, trong trận đấu mà Flick có 6 điều chỉnh ở đội hình xuất phát.

Barca dưỡng sức sau giờ nghỉ. Điều đó giúp Alaves có cơ hội nhưng khung thành Inaki Pena vẫn được đảm bảo. Bên phía đội khách, Ansu Fati vào sân và cũng bỏ lỡ cơ hội để thắng đậm hơn.

Ghi bàn: Lewandowski 7', 22', 32'.

Lực lượng:

Alaves: Aleksandar Sedlar chấn thương.

Barca: Gavi, Bernal, Araujo, Ter Stegen, Fermin Lopez, Dani Olmo, Christensen chấn thương.

Đội hình xuất phát:

Alaves (4-2-3-1): Sivera; Tenaglia, Mourino, Abqar, Manu Sanchez; Guevara, Antonio Blanco; Carlos Vicente, Rebbach, Stoichkov; Toni Martinez.

Barca (4-2-3-1): Inaki Pena; Hector Fort, Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; Pedri, Casado; Lamine Yamal, Raphinha, Ferran Torres; Lewandowski.

Theo Vietnamnet