LG giới thiệu màn hình uốn cong tạo âm thanh 48 inch tại CES 2021

05/01/2021 - 13:56

Công ty LG Display, nhà sản xuất màn hình lớn của Hàn Quốc, ngày 3-1 cho biết, họ sẽ cho ra mắt loại màn hình 48 inch có thể phát ra âm thanh mà không cần loa tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2021, được tổ chức trực tuyến từ ngày 11 đến 14 tháng 1 tới.

LG Display cho hay loại màn hình OLED có thể uốn cong này được tối ưu hóa cho chơi game. Ảnh: LG Display

LG Display cho hay loại màn hình OLED có thể uốn cong này được tối ưu hóa cho chơi game. Theo nhà sản xuất, chiếc màn hình mỏng như giấy có thể uốn cong và mở ra mà không ảnh hưởng đến chức năng. Do đó, chiếc màn hình này có thể biến thành màn hình phẳng khi xem TV và trở thành màn hình cong khi chơi game.

LG cho biết thêm công nghệ CSO giúp màn hình rung và tạo ra âm thanh mà không cần sử dụng loa có thể mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người sử dụng. Với sản phẩm màn hình có thể uốn cong mới nhất của mình, LG Display cũng lên kế hoạch giới thiệu các giải pháp khác nhau về màn hình OLED trong suốt của mình tại CES 2021.

LG đã quảng cáo rằng các sản phẩm màn hình OLED trong suốt của hãng có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có xây dựng nhà thông minh và sản xuất xe tự hành.

Theo MẠNH HÙNG (Báo Tin Tức)