LG khẳng định không từ bỏ mảng smartphone

18/01/2021 - 13:41

Ngay sau khi ấn phẩm The Elec của Hàn Quốc đăng tải thông tin cho biết LG sẽ rút lui khỏi thị trường smartphone, hãng sản xuất Hàn Quốc có phản ứng về điều này.

Chiếc LG Velvet được công bố vào năm ngoái nhận được nhiều đánh giá cao ẢNH: LG

Theo GizChina, đại diện truyền thông của LG Ken Hong cho biết, tất cả những điều này là “hoàn toàn sai sự thật và không có giá trị. Tôi thậm chí sẽ không biện minh cho tin đồn đó bằng một tuyên bố ”. Về cơ bản điều này như là một tuyên bố chính thức về việc LG vẫn tiếp tục kinh doanh smartphone. Công ty đã tái cơ cấu hoạt động kinh doanh smartphone của mình kể từ năm ngoái khi từ bỏ dòng sản phẩm hàng đầu cũ để chuyển sang dòng LG Velvet.

Chưa dừng lại ở đó, LG cũng đã tung ra nhiều biến thể của Velvet đi kèm chip Snapdragon 765G và Dimensity 800U trong các phiên bản 5G và thậm chí là một biến thể 4G LTE với Snapdragon 845 - điều gây nhiều tranh cãi khi máy chỉ sử dụng chip cao cấp của năm 2018. Công ty cũng đã thực hiện một số nỗ lực để đưa 5G lên smartphone tầm trung của mình.

Việc LG bị cáo buộc rút khỏi thị trường smartphone như tuyên bố của The Elec là điều khá ngạc nhiên. Mặc dù LG gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh smartphone trong thời gian khá dài nhưng đến năm 2020, công ty đã có một số dấu hiệu phục hồi, ít nhất là trong quý 3 vì kết quả kinh doanh quý 4 vẫn chưa được công bố.

Công ty được cho là đang lên kế hoạch ra mắt smartphone cuộn và một sản phẩm cao cấp mới thuộc dòng V.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)