LG sẽ đem mẫu smartphone V50 trang bị 5G đến MWC 2019

31/01/2019 - 14:14

Giới thạo tin vừa chia sẻ một số thông tin liên quan đến chiến lược của LG trong năm nay, đặc biệt là kế hoạch tung ra sản phẩm tại triển lãm MWC diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 2.

Theo GSMArena, cả V50 ThinQ và G8 ThinQ đều sẽ được LG ra mắt tại MWC năm nay, trong đó phiên bản V50 hỗ trợ kết nối 5G sẽ phát hành vào tháng 3 để cạnh tranh với Galaxy S10X (dự kiến cũng lên kệ vào tháng 3).

Phiên bản kế nhiệm của G7 ThinQ sẽ là sản phẩm cuối cùng của dòng G từ LG ẢNH: LG

LG V50 được cho là sẽ có màn hình 6 inch kết hợp giao diện cử chỉ mới cho phép người dùng điều khiển các ứng dụng và đa phương tiện bằng cách vẫy tay lên/xuống và trái/phải. Nó tích hợp chip Snapdragon 855 với pin 4.000 mAh cùng hệ thống làm mát khoang chứa hơi.

Hãng điện thoại Hàn Quốc hy vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến 5G với các đối thủ Samsung, Huawei và Xiaomi bằng cách dựa vào phần cứng thay vì phần mềm. Các thông số kỹ thuật mạnh mẽ trên V50 ThinQ được LG kỳ vọng sẽ dễ dàng đánh bại các đối thủ của mình.

Sprint được cho là đối tác phân phối chiếc điện thoại 5G đầu tiên của LG tại thị trường Mỹ. Tại châu Âu và Hàn Quốc, sản phẩm sẽ được bán thông qua các nhà mạng lớn với mức giá từ 1.160 USD đến 1.340 USD.

Trong khi đó G8 ThinQ là chiếc smartphone hỗ trợ 4G. Như vậy đây sẽ là lần đầu tiên điện thoại dòng G và V của LG được công bố cùng nhau, vốn thông thường sẽ ra mắt vào nửa đầu năm và nửa cuối năm tương ứng.

Bên cạnh đó, báo cáo tuyên bố rằng G8 sẽ là sản phẩm cuối cùng của dòng G trước khi LG chuyển hướng đến một dòng smartphone cao cấp mới ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)