LG sẽ ra mắt điện thoại màn hình cuộn vào tháng 3-2021

03/11/2020 - 14:57

Báo cáo mới từ The Elec của Hàn Quốc cho biết LG có kế hoạch tung ra một thiết bị mới mang tên B Project với thiết kế có thể cuộn lại vào tháng 3 năm sau.

LG sẽ sớm hiện thực hóa giấc mơ điện thoại cuộn vào năm sau? ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo PhoneArena, đó là một phần của Explorer Project từ LG, vốn đã mang đến cho chúng ta chiếc điện thoại LG Wing với thiết kế kỳ lạ gần đây. Điện thoại B Project sẽ có màn hình được cuộn vào thân máy ở một bên. Tương tự như điện thoại nắp trượt cũ, một cơ chế sẽ được triển khai để người dùng có thể kéo màn hình ra và “giải nén” nó trở về với kích thước đầy đủ.

Đó không phải là một ý tưởng hoàn toàn mới vì chúng ta đã thấy các ý tưởng tương tự từ các nhà sản xuất khác dưới dạng các ứng dụng bằng sáng chế, nhưng có vẻ như LG đang kiên quyết sản xuất hàng loạt thiết kế này khi mà thông tin cho biết tháng 3.2021 được coi là thời điểm tiềm năng để LG phô diễn sản phẩm của mình.

Ngoài B Project, LG cũng đang nuôi hy vọng ra mắt một sản phẩm hàng đầu hướng đến người tiêu dùng nhiều hơn với tên mã Rainbow trong quý 1/2021. Nó có thể sẽ nằm trong dòng điện thoại V series từ LG và sử dụng chip Snapdragon 865. Tuy nhiên không có thông tin về giá của một trong hai thiết bị này.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)