Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp World Cup 2022 ngày 1/12: 'Chung kết' Argentina - Ba Lan

30/11/2022 - 13:53

Rạng sáng 1/12, tuyển Argentina sẽ bước vào trân đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé vào vòng knock-out của bảng C World Cup 2022 với tuyển Ba Lan.

Sau thất bại trước Saudi Arabia, với các cổ động viên Argentina, trận đấu nào ở vòng bảng cũng là trận "chung kết" khi đội bóng của họ buộc phải thắng. Ảnh: THX/TTXVN

Từ vực thẳm sau trận ra quân, Argentina đã nhìn thấy ánh sáng khi chiến thắng Mexico. Với sự hưng phấn, Lionel Messi cùng đồng đội sẽ thừa thắng xông lên, đánh chiếm ngôi đầu bảng C.

Trong khi đó, những chú đại bàng trắng Ba Lan đang tiến từng bước vững chắc ở giải đấu trên đất Qatar với 4 điểm trong tay và chưa để lọt lưới bàn nào. Kết quả trên đang giúp Ba Lan tạm dẫn đầu bảng.

Một trận hòa là đủ để Argentina và Ba Lan dắt tay nhau đi tiếp, trong trường hợp Mexico và Saudi Arabia hòa nhau ở trận đấu cùng giờ của bảng C. Nhưng chiến thắng sẽ đảm bảo tấm vé đi tiếp mà còn mang lại ngôi nhất bảng, tránh gặp nhà ĐKVĐ Pháp ở vòng 1/8.

Trận đấu này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai chân sút hàng đầu thế giới hiện nay của hai đội là Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, trận đấu giữa Croatia - Bỉ ở bảng F cũng rất được chú ý. Sẽ có màn so tài giữa 2 “chân chuyền” hàng đầu thế giới hiện nay là Modric và De Bruyne.

Đội Á quân thế giới chỉ cần một kết quả hòa là đoạt vé vào vòng sau, trong khi đó, Bỉ gặp khó khi buộc phải thắng Croatia mới giành vé đi tiếp.

Tại bảng F, sau 2 lượt trận, Croatia và Morocco có cùng 4 điểm chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Bỉ xếp thứ 3 với 3 điểm. Canada chưa có điểm nào, đứng cuối bảng và đã bị loại.

Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 1/12:

2 giờ: Ba Lan - Argentina (bảng C), truyền hình trực tiếp trên VTV3, VTV Cần Thơ

2 giờ: Saudi Arabia - Mexico (bảng C), truyền hình trực tiếp trên VTV2

22 giờ: Croatia - Bỉ (bảng F), truyền hình trực tiếp trên VTV2, VTV Cần Thơ

22 giờ: Canada - Maroc (bảng F), truyền hình trực tiếp trên VTV5

Theo Báo Tin Tức