Lịch trực tiếp Champions League: Real Madrid, Liverpool gặp khó

03/11/2020 - 07:54

Real Madrid và Liverpool được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở lượt trận thứ 3 Champions League, trong khi Bayern và Man City có cơ hội lớn để đặt 1 chân và vòng knock-out.

Sau hai lượt trận gây thất vọng, Real Madrid đang hướng đến chiến thắng đầu tay tại đấu trường Champions League mùa này.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với kỷ lục gia khi mà đối thủ ở lượt trận thứ 3 bảng B là Inter Milan - đội bóng cũng đang "khát điểm."

Real vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tay tại Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Trước cuộc chạm trán này, Real mới chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm và đứng cuối bảng B, trong khi Inter xếp ngay trên với 1 điểm nhiều hơn.

Thế nên, cuộc chiến tại Alfredo Di Stefano giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất kịch tính bởi không đội nào muốn lùi lại phía sau sau khi giai đoạn lượt đi vòng bảng khép lại.

Trận đấu giữa Real Madrid và Inter sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ sáng mai (4-11) và được trực tiếp trên kênh K+PM. Trận còn lại của bảng B giữa Shakhtar Donetsk - Moenchengladbach được trực tiếp trên kênh K+NS.

Lich truc tiep Champions League: Real Madrid, Liverpool gap kho hinh anh 1

Liverpool hành quân đến Italy đối đầu với Atalanta. (Nguồn: liverpoolfc)

Cùng với Real, Liverpool được dự báo cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của Atalanta - đội bóng thi đấu khá ấn tượng tại Champions League kể từ mùa giải năm ngoái.

Trước lượt trạn thứ 3 bảng D, Liverpool đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối, còn Atalanta xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn.

Thế nên, một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp đại diện Italy leo lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, nếu điều ngược lại xảy ra, Liverpool sẽ đặt 1 chân vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tại bảng A, Bayern Munich đang hướng đến chiến thắng thứ ba của mình tại mùa giải này khi làm khách trên sân của Salzburg. Trận đấu này diễn ra vào lúc 3 giờ và được trực tiếp trên kênh K+NS.

Sau hai lượt trận, nhà đương kim vô địch xếp đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối và họ sẽ đặt một chân ở vòng đấu tiếp theo nếu có thêm 3 điểm trên đất Áo.

Trong khi đó, việc phải đối đầu với Bayern chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ để Salzburg có thể tìm được chiến thắng đầu tay.

Lich truc tiep Champions League: Real Madrid, Liverpool gap kho hinh anh 2

Bayern đi tìm chiến thắng thứ 3 tại Champions League mùa này. (Nguồn: Getty Images)

Trận đấu còn lại của bảng A sẽ là cuộc chạm trán giữa Lokomotiv Moskva và Atletico Madrid.

Tại bảng C, Manchester City sẽ tiếp đón Olympiacos trên sân nhà. Đây là cơ hội thuận lợi để đội bóng này gia tăng khoảng cách với chính đối thủ và đặt 1 chân vào vòng knock-out.

Trước cuộc chạm trán này, Man City dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối, trong khi Porto xếp thứ ba với 3 điểm.

Cặp đấu còn lại của bảng C sẽ là màn đối đầu giữa Porto (xếp thứ 2 với 3 điểm) và Marseille - đội bóng đang rất cần điểm sau hai thất bại liên tiếp.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Bảng A
00:55 Lokomotiv Moskva - Atletico Madrid (K+PM)
03:00 Salzburg - Bayern Munich (K+NS)

Bảng B
00:55 Shakhtar Donetsk - Moenchengladbach (K+NS)
03:00 Real Madrid - Inter (K+PM)

Bảng C
03:00 FC Porto - Marseille (K+LIVE 2)
03:00 Manchester City - Olympiacos (K+1)

Bảng D
03:00 Atalanta - Liverpool (K+PC)
03:00 FC Midtjylland - Ajax (K+LIVE 1)

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)