Lionel Messi kéo dài kỷ lục tệ hại ở El Clasico

11/04/2021 - 07:33

Lionel Messi đã không thể giúp Barcelona có được kết quả tốt trước Real Madrid.

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Bernabeu diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đây là trận đấu có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này, khi khoảng cách giữa 2 đội là rất nhỏ.

Bất chấp thiếu vắng bộ đôi trụ cột ở hàng thủ là Sergio Ramos và Raphael Varane, Real Madrid vẫn thi đấu rất hay. Họ sớm dẫn trước Barcelona 2 bàn, và giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Thắng lợi đưa Real Madrid tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH La Liga.

 Messi không thể ghi bàn.

Đáng chú ý, Lionel Messi lại một lần nữa "im hơi lặng tiếng" trong trận đấu này. Siêu sao 6 lần đoạt QBV không thể tạo nên sự khác biệt cho đội bóng xứ Catalan. Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Messi đã tung ra 7 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn trước Real Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, Messi đã trải qua chuỗi 7 trận El Clasico liên tiếp không thể ghi bàn. Đây là thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Argentina. Như vậy, kể từ tháng 05-2018 tới nay, Messi không một lần sút tung lưới Real Madrid.

Thật trùng hợp, đó cũng là trận đấu cuối cùng Cristiano Ronaldo còn khoác áo Real Madrid. Kể từ khi Ronaldo ra đi, Messi cũng không còn là chính mình ở các trận El Clasico.

Theo TIỂU LAM (Bóng đá)