Lionel Messi tịt ngòi, Inter Miami lỡ hẹn với chiến thắng

31/08/2023 - 09:17

Inter Miami đã bị Nashville cầm chân với tỷ số 0-0 trong trận đấu ở vòng 36 giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Đây là trận đấu đầu tiên Messi không ghi bàn hay đóng góp đường kiến tạo nào.

Sau khi dự bị ở trận đấu với New York RB, Messi trở lại đội hình của Inter Miami trong trận đấu với Nashville ở vòng 36 MLS. Đây là đối thủ mà El Pulga và các đồng đội đã hạ gục ở chung kết Leagues Cup.

Messi gặp nhiều khó khăn trước Nashville (Ảnh: AP).

Tuy nhiên, cũng như trận đấu cách đây nửa tháng, Inter Miami gặp khá nhiều khó khăn trước Nashville. Đội khách chủ trương phong tỏa chặt Messi. Cứ mỗi khi siêu sao người Argentina cầm bóng, có ít nhất 2 cầu thủ của Nashville vây lấy anh.

Messi không có nhiều cơ hội trong trận đấu này. Có một vài tình huống, El Pulga chứng minh phẩm chất thiên tài với những đường kiến tạo đẳng cấp nhưng Jordi Alba và Robert Taylor đều không tận dụng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu đầu tiên Messi không thể ghi bàn hay kiến tạo cho Inter Miami. Đội bóng của David Beckham vẫn xếp áp chót trên bảng xếp miền Đông với 22 điểm sau 24 trận, kém đội xếp thứ 9 (dự play-off đua vô địch) 10 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Bảng xếp hạng miền Đông ở MLS.

Theo Dân Trí