Liverpool bất ngờ lật kèo thương vụ Ozan Kabak

17/05/2021 - 18:54

Liverpool từ chối chi 18 triệu bảng mua đứt Ozan Kabak từ Schalke, vì Jurgen Klopp không đánh giá cao năng lực của trung vệ Thổ Nhĩ Kỳ.

Kabak cập bến sân Anfield cuối phiên chợ đông vừa qua theo dạng cho mượn từ Schalke nhằm giúp Liverpool vượt qua cơn khủng hoảng nhân sự dưới hàng thủ.

Liverpool không kích hoạt điều khoản mua đứt Ozan Kabak

Kể từ đầu mùa, Klopp đã phải sử dụng 20 cặp trung vệ khác nhau vì những chấn thương nghiêm trọng của Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

Ozan Kabak chơi 13 trận cho The Kop nhưng cũng không để lại quá nhiều ấn tượng. Trường hợp các trụ cột dưới hàng thủ trở lại, cầu thủ 21 tuổi khó lòng cạnh tranh vị trí chính thức.

Theo The Sun, HLV Jurgen Klopp không điền tên Kabak vào kế hoạch mùa tới. Thế nên, Liverpool sẽ không chi tiền để mua đứt cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, đội chủ sân Anfield đã trả cho phía Schalke 1,5 triệu bảng tiền phí mượn Ozan Kabak. Giao kèo có kèm điều khoản mua đứt nhưng giờ phía Liverpool từ chối kích hoạt.

Thông tin trên có thể gây chú ý với một vài đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm đến Ozan Kabak như Crystal Palace, Newcastle hay Brighton.

Ở một diễn biến khác, nhiều khả năng thủ thành 34 tuổi Adrian sẽ được Liverpool mời ký hợp đồng mới.

Jurgen Klopp muốn giữ người gác đền Tây Ban Nha dù thủ thành 22 tuổi Kelleher cũng gây ấn tượng mùa này. Nếu ở lại sân Anfield, Adrian sẽ bị đẩy xuống vị trí thủ môn số 3.

Theo AN NHI (Vietnamnet)