Liverpool đánh bại Everton 2-0

14/02/2023 - 08:13

Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 khi tiếp đón Everton trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Hai bàn thắng của Salah (phút 36), và Gakpo (phút 49) giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trong trận derby vùng Merseyside. Mặc dù vậy, với vỏn vẹn 32 điểm sau 21 lượt trận, mục tiêu lọt vào tốp 4 giải Ngoại hạng mùa này của thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn rất “mong manh”.

Mohamed Salah ghi 1 bàn thắng góp công trong chiến thắng của Liverpool trước Everton. Ảnh: The Guardian.

* Ở vòng 22 Serie A, Inter Milan hành quân đến làm khách trên sân của Sampdoria với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Napoli. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez được xếp cùng đá chính trên hàng công của "nửa xanh thành Milano". Đáng tiếc là trong suốt 66 phút có mặt trên sân, Lukaku không để lại quá nhiều dấu ấn, còn Lautaro Martinez dù nỗ lực cũng không thể giúp Inter có được bàn thắng. Hòa 0-0 với Sampdoria, Inter Milan vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A nhưng bị đội đầu bảng Napoli bỏ xa tới 15 điểm.

* Ở vòng 21 La Liga, Takefusa Kubo tỏa sáng khi góp công trong 2 bàn thắng giúp Real Sociedad đánh bại Espanyol với tỷ số 3-2 ngay trên sân RCDE. Kết quả này giúp Real Sociedad rút ngắn khoảng cách với Real Madrid trên bảng xếp hạng xuống còn 3 điểm.

* Tỷ phú Elon Musk, ông chủ của Tesla và Twitter, đang bày tỏ quan tâm tới việc mua lại CLB Man United. Khi mà hạn chót nộp hồ sơ mua lại Quỷ đỏ đã cận kề, phía doanh nhân người Mỹ càng có nhiều động thái cho thấy ông sẽ nhập cuộc đua. 

* Do nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng, Marcel Sabitzer và Lisandro Martinez bị treo giò khi Man United gặp Barcelona thuộc lượt đi vòng play-off Europa League rạng sáng 17-2 tới. Ban đầu, Sabitzer xác định bị treo giò khi "Hùm xám" bước vào cuộc đụng độ PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, án phạt chuyển xuống giải Europa League sau khi Sabitzer gia nhập Man United.

* UEFA vừa chỉ định trọng tài người Anh - Michael Oliver cầm còi trận lượt đi vòng 1-8 UEFA Champions League giữa PSG và Bayern vào ngày 15-2 tới. Ở vòng bảng mùa này, ông Michael Oliver từng bắt trận lượt về giữa PSG và Benfica (hoà 1-1).

Theo Quân đội nhân dân